Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lại thua: Ngổn ngang như một công trường…

Thứ Năm 03/05/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã lâu lắm rồi ở Meazza, người ta không còn nhắc đến Scudetto nữa. Mục tiêu đã được hạ cấp xuống là giành vé dự Champions League mùa sau. Vậy mà ngay chỉ tiêu khiêm tốn ấy Inter cũng chưa chắc đã hoàn thành.

Trận thua Parma đã là thất bại thứ 13 trong mùa giải, chỉ ít hơn Roma (14 trận thua) trong số hơn 12 đội nằm ở phía trên BXH. Bây giờ Inter tụt xuống thứ 6. Đừng nói là Champions League, ngay cả Europa League họ cũng không được dự với vị trí xếp hạng hiện nay. HLV trẻ tuổi Stramaccioni để thua trận đầu tiên sau 7 trận dẫn dắt Inter ở Serie A.

HLV Stramaccioni nhiều khả năng sẽ không còn dẫn dắt Inter Milan mùa tới
HLV Stramaccioni nhiều khả năng sẽ không còn dẫn dắt Inter Milan mùa tới

Ngay sau trận thua Parma, những tin đồn Inter thay máu lại xuất hiện. Theo đó, trên băng ghế huấn luyện, Stramaccioni phải ra đi, nhường chỗ cho một trong số những cái tên mà báo chí Italia đã nhắc đến thời gian qua là Blanc, Bielsa, Prandelli, Capello và mới nhất là Walter Mazzarri nữa. Một cuộc thanh trừng mạnh mẽ dự kiến cũng diễn ra trong đội ngũ cầu thủ của Inter. Maicon, Julio Cesar, Cordoba, , Samuel, Milito, Stankovic…đều có nguy cơ phải cuốn gói khỏi Meazza để nhường chỗ cho những tân binh trẻ khỏe và giàu khát vọng chiến thắng.

Nhưng đến giờ này, mọi cái vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Vẫn chưa thấy Chủ tịch Moratti có bất cứ hành động cụ thể nào. Chỉ còn 2 trận đấu nữa để các tifosi của đội bóng áo sọc xanh đen hy vọng vào giấc mơ Champions League mùa sau.

Nhưng không dám chắc các cầu thủ Inter sẽ đạt được mục tiêu đó. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đến gần và Inter Milan lúc này ngổn ngang như một công trường đang xây dựng. Có quá nhiều việc phải làm và chưa biết Moratti, Branca cùng các quan chức Inter sẽ làm thế nào và bắt đầu từ đâu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X