Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lại lạc quan: Chúng tôi đủ sức vô địch

Thứ Sáu 18/01/2013 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai chiến thắng liên tiếp khiến các cầu thủ Inter Milan bắt đầu mơ đến tương lai tương sáng hơn khi khẳng định Nerazzurri đủ sức vô địch ở cả Serie A, cúp quốc gia Italia lẫn Europa League.

Kể ra thì đó cũng không phải là mơ mộng hão khi mùa giải vẫn còn dài. Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Juventus, Inter Milan bắt đầu rơi vào chuỗi trận khủng hoảng và "cái tát" của Udinese với trận thua 0-3 ngay trong lần mở màn năm 2013 đã khiến Nerazzurri tỉnh ra. Sau trận thua ấy, Inter Milan giành hai chiến thắng liên tiếp trước Pescara tại Serie A và Bologna tại cúp quốc gia Italia. Tuy chưa thể nói được ngay Inter Milan đã trở lại như trước khi khủng hoảng hay chưa nhưng rõ ràng đó là tín hiệu đáng mừng cho thầy trò Stramaccioni không chỉ về mặt kết quả mà còn về mặt lối chơi.

Zanetti
Zanetti rất ttin với phong độ hiện tại của Inter Milan

Nếu Inter Milan trở lại phong độ như trước thời khủng hoảng thì chắc chắn cả ba mục tiêu mà các cầu thủ Nerazzurri mơ tới chẳng có gì xa vời cả. Ở Serie A, Inter Milan đang kém đội dẫn đầu Juventus bảy điểm. Đó là một khoảng cách lớn nhưng trong bối cảnh Juventus đang có phong độ không tốt, chẳng ai nói trước được điều gì cả. Tại Europa League nếu Inter Milan dốc hết sức thì đấu trường hạng hai của châu Âu cũng không phải nằm ngoài tầm với. Còn cúp quốc gia Italia rõ ràng cũng nằm trong khả năng của Inter Milan.

Cũng vì thế mà Javier Zanetti mới đây đã tự tin tiết lộ mục tiêu của Inter Milan trong mùa này:" Chúng tôi muốn vô địch cúp quốc gia Italia cũng như Europa League. Và sau đó là đứng càng cao càng tốt tại Serie A. Chúng tôi biết điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng khi đội bóng đã được tăng cường lực lượng với những cầu thủ mới trong kì chuyển nhượng và hồi đầu mùa, chúng tôi vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Chúng tôi phải trải sức trên nhiều đấu trường và chắc chắn phong độ của chúng tôi trong thời gian qua rất tệ, đặc biệt là sau thời điểm chúng tôi đánh bại Juventus. Nhưng bây giờ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và sẽ tập trung tối đa cho những trận đấu sắp tới".

Đồng tình với quan điểm của người thủ lĩnh, Fredy Guarin cũng khẳng định Inter Milan luôn giữ tinh thần của những người đi chinh phục:" Chúng tôi luôn nhận thức rằng đây là Inter Milan, đội bóng luôn muốn giành chiến thắng trước mọi thách thức. Ở trận đấu tới gặp AS Roma, hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt". 

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X