Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan không bao giờ đủ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ Hai 31/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piero Ausilio nói về khả năng Cristiano Ronaldo tới Inter Milan, Giám đốc thể thao của đội bóng thành Milan thừa nhận đội chủ sân Giuseppe Meazza không có cơ hội chiêu mộ CR7.

Inter không có khả năng chiêu mộ Ronaldo


Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Ngôi sao người Bồ giành rất nhiều danh hiệu lớn cùng M.U, sau đó anh cập bến Real Madrid. Trong gần 10 năm gắn bó với sân Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1985 cũng cùng đội bóng của Tây Ban Nha mang về rất nhiều danh hiệu cao quý.
 
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Inter Milan không thể xảy ra hình ảnh

Ronaldo đang chơi rất tốt ở Juventus


Hè 2018, Ronaldo đã quyết định cập bến Juventus, cầu thủ 33 tuổi tuyên bố anh cần một thử thách mới trong sự nghiệp. CR7 đã thi đấu ở Anh và Tây Ban Nha, bởi vậy anh muốn chơi bóng ở Serie A để tăng thêm sự vĩ đại của mình. Hiện Ronaldo đang chơi cực tốt trong màu áo Juventus với 14 bàn trên mọi đấu trường.

Trong quá khứ, cũng có thời điểm Ronaldo được đồn đoán sẽ tới Inter Milan. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Piero Ausilio nói về khả năng Cristiano Ronaldo tới Inter Milan, Giám đốc thể thao của đội bóng thành Milan thừa nhận đội chủ sân Giuseppe Meazza không có cơ hội chiêu mộ CR7.

“Ronaldo là một trong những cầu thủ lớn nhất thế giới, tất nhiên ở CLB nào thì cậu ấy cũng nhận một mức lương khủng. Inter Milan không có khả năng chi trả khoản lương mà Ronaldo đòi hỏi, đó là một trong những lý do khiến chúng tôi không thể chiêu mộ cậu ấy”.
 
Ronaldo giup Juventus lap ky luc o Serie A

Inter Milan thừa nhận không có cơ hội chiêu mộ Ronaldo 


“Tôi nghĩ rằng ngay cả khi Inter chấp nhận trả lương cao cho Ronaldo, cậu ấy cũng sẽ không chọn Giuseppe Meazza là điểm dừng chân tiếp theo của mình. Ronaldo luôn muốn chinh phục những danh hiệu lớn, bởi vậy cậu ấy muốn cập bến những CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League”.

“Ở Serie A, Juventus được đánh giá cao hơn chúng tôi, tất nhiên cậu ấy sẽ ưu tiên cập bến Juventus thay vì đầu quân cho Inter Milan. Cậu ấy đang chơi rất tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ giành những danh hiệu lớn cùng Juventus vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X