Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan khốn khổ vì cựu đội trưởng của M.U

Thứ Tư 05/08/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không những không đóng góp được gì cho Inter Milan ở mùa giải trước. Lúc này, trung vệ Nemanja Vidic dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ thi đấu tới 6 tháng.


Hè 2014, sau khi HLV Van Gaal tới M.U, ông ngay lập tức đẩy trung vệ Nemanja Vidic tới Inter Milan. Những tưởng kinh nghiệm của trung vệ người Serbia sẽ giúp hàng thủ của đội bóng Serie A được cải thiện. Thế nhưng trái với kỳ vọng, Vidic liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza phải chịu những kết quả bất lợi. Không những vậy, Vidic dính chấn thương
và phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài. Ở giai đoạn lượt về, cầu thủ 33 tuổi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và không nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Mancini.
Vidic dinh chan thuong, nghi thi dau toi 6 thang hinh anh
Vidic có thể nghỉ thi đấu tới 6 tháng
Nemanja Vidic gần như không còn chỗ đứng tại Giuseppe Meazza, màn trình diễn mờ nhạt của anh khiến BLĐ Inter Milan tỏ ra rất thất vọng. Họ đang làm mọi cách để bán trung vệ 33 tuổi này càng nhanh càng tốt trong mùa hè năm nay. Thế nhưng, việc đẩy trung vệ người Serbia khỏi đội bóng cũng đang gặp những khó khăn rất lớn. Mới đây, cựu trung vệ của M.U bị phát hiện là bị thoát vị đĩa đệm, dự kiến sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Đây thực sự là một tin buồn với cả Inter và Vidic. Thậm chí, sau khi phẫu thuật thành công, Vidic sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng, một khoảng thời gian quá dài và chắc chắn sẽ chẳng có mấy đội bóng sẵn sàng mua về một thương binh đã 33 tuổi.

Những năm tháng đỉnh cao của Vidic đã để lại ở sân Old Trafford, thế nhưng không ngờ những năm tháng cuối sự nghiệp của anh lại tồi tệ đến vậy. Nếu ở lại Inter anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị, nhất là trong bối cảnh đội bóng nước Ý đã đưa về Joao Miranda từ Atletico Madrid. Nếu có đội bóng nào chấp nhận mua anh, đây cũng là sự mạo hiểm rất lớn bởi cầu thủ này phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng và đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Người đá cặp trung vệ với Vidic ở M.U là Rio Ferdinand đã chính thức tuyên bố giải nghệ, trung vệ người Serbia cũng nên nghiên cứu về khả năng này bởi lúc này anh có phong độ rất thấp và trở thành “tử huyệt” của đội bóng mỗi lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X