Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan cử người tới TBN đàm phán mua sao Barca

Thứ Năm 02/01/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Arturo Vidal của Barca, đội bóng của Italia thậm chí đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1987.

Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Arturo Vidal


Mùa giải năm nay, tiền vệ Arturo Vidal không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Barca. Ngôi sao 32 tuổi được cho là có mối quan hệ không tốt với Ernesto Valverde. Cựu sao Juventus đang lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 năm 2020, anh muốn trở lại Serie A.
 
Inter Milan muốn mua Arturo Vidal của Barca hình ảnh

Inter Milan quyết tâm mua Vidal


Inter Milan muốn mua Arturo Vidal của Barca, đội bóng của Italia thậm chí đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1987. HLV Antonio Conte đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Vidal, ông muốn đưa về cầu thủ người Chile.

Đội ngũ đàm phán của Inter Milan đã tới Tây Ban Nha, đại diện của Serie A chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Nếu đội bóng thành Milan chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ 32 tuổi, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Mới đây, Huyền thoại Javier Zanetti cho rằng việc chiêu mộ Vidal vào tháng Một tới sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh của Inter.

“Vidal là một cầu thủ tốt, cậu ấy có cá tính mạnh mẽ và kinh nghiệm chinh chiến dày dạn. Vậy nên chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Chúng ta đang nói về một cầu thủ có thể giúp chúng tôi vươn lên một đẳng cấp mới. Và bây giờ chúng tôi cũng đã ở một đẳng cấp tốt sẵn rồi”.

Trong quá khứ Vidal từng có nhiều năm chơi bóng cho Juventus, bởi vậy anh không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Serie A. Với kinh nghiệm của mình cầu thủ người Chile sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng Italia.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X