Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan có câu trả lời cho Barca vụ Lautaro Martinez

Thứ Ba 03/12/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua thành công Lautaro Martinez trong năm 2020 là khả năng rất khó xảy ra, Inter Milan tuyên bố không bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou.

Inter Milan không bán Lautaro Martinez cho Barca


Trong thời gian gần đây, Barca đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Camp Nou nhắm tới, trong đó có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.
 
Barca mua thành công Lautaro Martinez khó xảy ra trong năm 2020 hình ảnh

Inter Milan giữ chân Lautaro Martinez


Cầu thủ người Argentina đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải năm nay anh đang kết hợp cực tốt cùng Lukaku ở đội bóng thành Milan. Chân sút 22 tuổi này đã có 8 bàn ở Serie A, góp công lớn giúp đội bóng do HLV Conte dẫn dắt đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có 5 bàn sau 5 trận. Lautaro Martinez là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội cực tốt, đặc biệt là trong vòng cấm đối phương. Barca muốn có cầu thủ của Inter Milan, họ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca mua thành công Lautaro Martinez trong năm 2020 là khả năng rất khó xảy ra, Inter Milan tuyên bố không bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tuyên bố.

“Chúng tôi đang cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy đội bóng muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng nhất. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đưa về nhiều bản hợp đồng tốt, điều đó cho thấy tham vọng của CLB lớn như thế nào”.

“Lautaro Martinez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Chắc chắn chúng tôi không muốn để mất một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, Inter sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X