Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của Arsenal

Thứ Năm 11/04/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu. Arsenal và Bayern Munich cũng là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Nhiều đội bóng quan tâm Nicolas Pepe


Mùa giải này, tiền đạo Nicolas Pepe chơi cực tốt trong màu áo Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1 2018/19, anh đã ghi 18 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
 

Vượt mặt Arsenal và Bayern, Inter Milan muốn mua Nicolas Pepe hình ảnh

 Nicolas Pepe được Arsenal và Bayern Munich quan tâm


Cầu thủ 23 tuổi sở trường đá tiền đạo phải, song khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ phải hay chơi ở vị trí trung phong. Pepe sở hữu tốc độ và kỹ thuật đáng kể. Chân sút người Bờ Biển Ngà cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo. 

Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Bayern Munich muốn mua Nicolas Pepe, Arsenal cũng muốn có cầu thủ này. Lille đòi đến 70 triệu euro cho ngôi sao của mình.
 


Inter Milan cũng muốn có Nicolas Pepe


Inter Milan muốn mua Nicolas Pepe của Lille, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu. 
 
Inter Milan gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của Arsenal hình ảnh 2

Inter Milan cũng muốn có Nicolas Pepe


Đội bóng của Italia nhiều khả năng sẽ chia tay Icardi ở Hè 2019. Ngôi sao người Argentina và Inter Milan đang có mâu thuẫn không thể giải quyết, BLĐ đội bóng thành Milan sẵn sàng bán ngôi sao 25 tuổi cho Real Madrid và M.U ở Hè 2019.

Để Icardi ra đi, Inter Milan buộc phải đưa về một ngôi sao lớn thay thế. Theo Le10sport, Inter Milan đã đàm phán với Lille qua đó chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2019. Để vượt mặt Arsenal và Bayern, đội chủ sân Giuseppe Meazza chấp nhận chi 70 triệu bảng.

Ngoài ra, Inter Milan còn đáp ứng cho Pepe một vị trí chính thức, đồng thời trả mức lương mà ngôi sao sinh năm 1995 yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X