Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gấp rút thay máu đội hình

Thứ Năm 20/06/2013 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Inter Milan đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để có một diện mạo mới trong mùa giải 2013-2014.

Inter đã sa sút thảm hại sau sự ra đi của José Mourinho. Chưa đến 3 năm nhưng đội chủ sân Giuseppe Meazza đã 5 lần thay tướng mà vẫn chưa thể đổi vận.

Mùa giải vừa rồi Inter thi đấu cực kỳ bết bát và Nerazuri đã gây thất vọng lớn khi kết thúc với vị trí thứ 9, một điều không thể tồi tệ hơn.

Chính vì vậy, tân HLV trưởng của Inter Milan, ông Walter Mazzarri đang lên kế hoạch cho một cuộc thay máu lực lượng ở Giuseppe Meazza với hy vọng mang lại một Inter mới mẻ và đủ sức cạnh tranh với các đội bóng lớn như Juve, Milan hay Napoli trong mùa giải mới.

cassano
Cassano không nằm trong kế hoạch của Mazzarri

Những cái tên đầu tiên sẽ bị rao bán là Antonia Cassano, Fredy Guarin và Matias Silvestre. Cả Cassano và Silvestre đều lọt vào tầm ngắm của Parma và đích thân chủ tịch Moratti đã xác nhận việc đang tích cực tiến hành đàm phán về 2 thương vụ này.

Trong khi đó, Guarin đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại Anh và Italia trong đó có cả Tottenham. Nhiều khả năng tiền vệ người Colombia sẽ ra đi bởi HLV Mazzarri đang rục rịch mang về sân Giuseppe Meazza một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Ở chiều ngược lại, Milan đang tiến đến rất gần tài năng trẻ Belfodil của Parma và tiền vệ Radja Nainggolan của Cagliari. Đây sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội quân của Mazzarri trong chiến dịch 2013-2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X