Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đưa “sao thất sủng” Man City vào tầm ngắm

Thứ Sáu 05/06/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công trong mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định đưa tiền đạo Stevan Jovetic của Man City vào tầm ngắm.

Inter Milan dua Stevan Jovetic cua Man City vao tam ngam hinh anh
Jovetic được Inter Milan quan tâm ráo riết

Mùa giải vừa qua, bất chấp việc Alvaro Negredo đã chuyển sang Valencia thi đấu nhưng tiền đạo Stevan Jovetic của Man City vẫn không được HLV Pellegrini trọng dụng tại sân Etihad. Chưa kể, những ca chấn thương liên miên cũng phần nào khiến cho ngôi sao người Montenegro không thể tìm được vị trí chính thức trong màu áo đội bóng thành Manchester. Đây chính là nguyên nhân khiến cựu cầu thủ Fiorentina cảm thấy chán nản đồng thời muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Ở một diễn biến mới nhất, phía Inter Milan đã quyết định đưa Jovetic vào “tầm ngắm” với hy vọng tiền đạo 25 tuổi sẽ trở thành phương án tăng cường hàng công hiệu quả dành cho đội bóng chủ sân Meazza trong mùa Hè năm nay. Được biết, đích thân Giám đốc của Inter là ông Piero Ausilio đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

“Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang quan tâm đến khá nhiều cầu thủ với mong muốn sớm bổ sung, hoàn thiện đội hình và Jovetic chính là một trong số đó. Tôi không biết Man City có điền tên cậu ấy vào danh sách chuyển nhượng hay không nhưng chắc chắn, phía Inter sẽ tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng trường hợp này”.

Cá nhân Jovetic, vốn dĩ là mẫu tiền đạo tương đối đa năng, vừa có thể đá dạt cánh, hộ công hoặc trung phong khi cần thiết. Tuy nhiên, dưới thời HLV Pellegrini, chân sút người Montenegro không thể tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của Man City, một phần vì sự xuất hiện của Aguero và Dzeko, một phần bởi vì anh không thực sự phù hợp với môi trường bóng đá Premier League.

Xem thêm tin tuc ve tin chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X