Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đưa ra quyết định về tương lai Alexis Sanchez

Thứ Hai 09/03/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mua đứt Alexis Sanchez của MU ở Hè 2020 gần như không thể xảy ra, đội bóng thành Milan không đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1988.

Inter Milan từ chối chiêu mộ Alexis Sanchez


Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, ở thời điểm đó anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Để có Sanchez, MU đã phải đáp ứng cho anh mức lương gần 500.000 bảng/tuần.
 
Inter Milan mua đứt Alexis Sanchez không xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Inter Milan sẽ không mua đứt Alexis Sanchez


Ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng lại không thể hiện được gì nhiều. Cầu thủ 31 tuổi chỉ có 5 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ, điều đó khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Mùa Hè 2019, MU đẩy Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn. Những tưởng anh sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng của Italia, nhưng những gì Sanchez thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cựu sao Barca thường xuyên dính chấn thương, khi được ra sân anh cũng chơi không quá nổi bật. 

Alexis Sanchez đã nằm ngoài kế hoạch hiện tại của HLV Antonio Conte và phía Inter Milan cho biết, họ vẫn chưa có ý định đàm phán mua đứt cầu thủ này ở Hè 2020. Đóng góp của cầu thủ người Chile là quá ít ở đội bóng áo xanh đen, tính ra, Inter Milan đã phải chi tới 22.000 bảng cho mỗi phút Sanchez ra sân. Đổi lại, họ mới nhận được của cầu thủ này 1 bàn thắng.

Nếu Inter Milan không mua đứt Sanchez, MU sẽ bán đứt tiền đạo này. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng gặp khó khăn nếu muốn bán Sanchez, bởi khó có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao mà cầu thủ này đang nhận.

Theo Daily Mail, MU đang hy vọng Sanchez sẽ chấp nhận giảm lương để rời đi, Quỷ đỏ không muốn tiếp tục gánh thêm khoản lương khổng lồ của tiền đạo người Chile.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X