Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đạt thỏa thuận mua "hàng thải" của Chelsea

Thứ Hai 06/07/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nhiều tờ báo uy tín ở Italia, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh Mohammed Salah của đương kim vô địch nước Anh, Chelsea.

Inter Milan dat thoa thuan mua hang thai cua Chelsea hinh anh
Mohamed Salah có quãng thời gian đáng quên trong màu áo Chelsea
 
Tiền vệ Mohammed Salah mới đây đã tuyên bố không muốn tiếp tục gắn bó với Fiorentina và tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa hè 2015 này. "Messi Ai Cập" đã chuyển tới Italia thi đấu cho đội bóng áo tím theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea hồi đầu năm nay. Đó là một phần trong thương vụ Viola để tiền vệ Juan Cuadrado đến sân Stamford Bridge. Salah đã không thể hiện được khả năng của mình khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng Tây London từ CLB Basel (Thụy Sĩ). Khoác áo The Blues từ mùa giải 2013/14, nhưng tài năng sinh năm 1992 không thể gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Tuy nhiên, Salah đã tỏa sáng và ghi được tới 9 bàn thắng từ khi chuyển đến chơi cho đội bóng Italia.
 
Inter Milan dưới thời HLV Roberto Mancini đang tiến hành công cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm lấy lại vị thế sau một mùa giải 2014-2015 cực kỳ thất vọng (chỉ đứng thứ 8 ở Serie A và không được tham dự cúp châu Âu). Đội bóng áo sọc xanh đen thành Milano đã có hai bản hợp đồng vô cùng chất lượng cho tới thời điểm này là tiền vệ trụ Geoffrey Kondogbia từ Monaco và trung vệ Joao Miranda từ Atletico Madrid. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất của Chelsea ngày 6/7 được đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, The Blues đã nhận được lời đề nghị 20 triệu euro từ Nerazzuri và ngay lập tức đồng ý với mức phí chuyển nhượng này.
 
Dù đã đạt được bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Salah từ Chelsea nhưng Inter Milan vẫn còn phải chờ động thái đến từ đội bóng kình địch Fiorentina. Bởi trong hợp đồng mượn cầu thủ người Ai Cập từ The Blues ở kì chuyển nhượng mùa Đông có điều khoản ghi rõ rằng Viola có thể giữ tiền vệ 23 tuổi thêm một mùa bóng nữa nếu họ bỏ thêm một khoản phí nhỏ cho Chelsea.
 
Dẫu vậy, cựu cầu thủ của Basel không hề muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo Fiorentina ở mùa bóng tới. Tuy nhiên khả năng anh ở lại Chelsea cũng là rất thấp bởi không thể cạnh tranh được một vị trí trên hàng công với những cái tên đình đám như Hazard, Oscar hay Willian. Không biết bến đỗ của Salah mùa bóng tới là ở đâu nhưng với tình hình hiện nay, nơi đó chắc chắn sẽ không phải là Stamford Bridge.

Xem video tuyển tập những bàn thắng của Mohammed Salah trong màu áo Fiorentina:
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X