Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đại cải tổ: 15 tân binh cho "dự án Mazzarri"!

Thứ Sáu 31/05/2013 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mùa Hè không yên ả đã bắt đầu ở Meazza. Inter đã sớm bắt tay vào một cuộc cải tổ quy mô lớn với hy vọng tìm lại sức mạnh trong thời gian sớm nhất.

Mọi chuyện bắt đầu bằng sự thay đổi trên ghế HLV. Stramaccioni đã phải ra đi nhường chỗ cho Walter Mazzarri. Cựu HLV Napoli đến Meazza mang theo những ý tưởng mới và ngay lập tức ông đã lên danh sách mua sắm nhằm xây dựng nên một Inter mới, giàu sức mạnh.

Tờ Gazzetta dello Sport liệt kê một danh sách dài những cầu thủ Inter Milan muốn mua để tăng thêm chiều sâu đội ngũ cũng như củng cố những mắt xích còn yếu trong đội hình hiện tại. Bản danh sách cầu thủ mà Inter muốn chiêu mộ này rất dài, trải trên cả ba tuyến. Con số lên tới tận 15 người, nghĩa là hơn một đội hình.

Nếu quả thực Inter lấy từng này người về thì quá khủng. Nhưng chỉ là về mặt số lượng thôi còn liệu họ có mạnh lên hay không thì chỉ có thời gian mới trả lời được. Gazzetta dello Sport liệt kê những cái tên Inter đang nhắm mua gồm có Basta, Isla, Zuniga, Diakité, Rami, Dragovic, Nainggolan, Kondogbia, Behrami, Paulinho, Fernando, Belfodil, Lavezzi, Gilardino và Alexis Sanchez. Đủ cả trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền đạo.

Đây là danh sách tham khảo còn thực tế Inter mua bao nhiêu người trong số này lại là chuyện khác. Việc mua quá nhiều cầu thủ mới cũng không phải chuyện hay bởi nếu mua họ về mà không dùng họ thì quá lãng phí. Còn nếu mua về để dùng thì rõ ràng lắp ghép những tân binh vào trong một cỗ máy để nó chạy một cách trơn tru và nhịp nhàng không phải điều đơn giản.

Cũng liên quan tới Inter, có tin nói doanh nhân người Indonesia Erick Thohir đã đề nghị mua lại 80% cổ phần ở Inter Milan với giá 280 triệu bảng nhưng ông chủ Moratti của đội bóng Italia đã từ chối thẳng thừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X