Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên thời Antonio Conte

Thứ Năm 20/06/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã kích hoạt điều khoản mua đứt Matteo Politano từ Sassuolo sau khi mũi công này gây ấn tượng sau 1 mùa giải dưới dạng cho mượn.

Matteo Politano ra sân 36 lần ở Serie A mùa trước cho Inter Milan và chứng tỏ được tài năng. Tiền vệ này sẽ tiếp tục phục vụ Nerazzurri theo hợp đồng dài hạn dưới thời tân HLV Antonio Conte.

Mùa 2018/19 vừa qua, Politano chơi cho Inter dưới dạng cho mượn từ Sassuolo. 36 lần ra sân ở Serie A, cầu thủ 25 tuổi đã có 5 bàn thắng, góp công giúp Nerazzurri giành quyền tham dự Champions League khi về đích thứ 4 tại giải quốc nội.

Inter Milan mua đứt Matteo Politano từ Sassuolo giá 20 triệu Euro hình ảnh
Inter Milan mua đứt Matteo Politano từ Sassuolo giá 20 triệu Euro

Chứng tỏ được khả năng dưới thời Luciano Spalletti, Politano cũng chiếm luôn niềm tin từ tân HLV Antonio Conte. Và với cái gật đầu từ cựu thuyền trưởng Chelsea, tuyển thủ Italia đã được Inter mua đứt với giá 20 triệu euro (17,8 bảng).

Politano được đào tạo ở AS Roma khi còn là cầu thủ trẻ song không chơi bất cứ trận nào cho đội bóng thủ đô. Anh nổi lên trong màu áo Pescara với 12 bàn sau 2 mùa chơi cho họ tại Serie B. Đó là bàn đạp đưa Politano tới Sassulo, gắn bó trong 3 mùa trước khi được đem cho Inter mượn và giờ là chính thức là người của họ.

Conte cua Inter
Conte đánh giá cao tài năng của cựu cầu thủ Roma

Trên mọi đấu trường, Politano có 48 lần ra sân cho Inter, ghi 6 bàn và có 7 pha kiến tạo. Sở trường của chàng trai sinh năm 1993 là đá cánh phải trường khi dạt vào trung lộ tung ra những pha dứt điểm trái phá.

Tương tự như Politano là trường hợp của Eddie Salcedo. Sao trẻ 17 tuổi cũng được Inter mua đứt từ Genoa sau mùa 2018/19 chơi cho họ dưới dạng cho mượn ngay cả khi chưa có bất cứ trận nào trên đội 1. Để có Salcedo, Nerazzurri phải chi 8 triệu Euro.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X