Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan có 83% cơ hội vô địch Serie A mùa này

Thứ Năm 16/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dự đoán của Opta Predictor, Inter Milan là đội bóng có tỷ lệ vô địch Serie A cao nhất mùa giải năm nay, lên tới hơn 83%. 

Mùa giải vừa qua, Napoli vô địch Serie A. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay đội bóng này đã sa sút trông thấy. Hiện tại Inter Milan đang dẫn đầu trên BXH sau 12 vòng đấu. Đội bóng thành Milan giành tới 10 chiến thắng trong 12 vòng đầu tiên.

Khoảng cách giữa Nerazzurri và đội xếp thứ 2 là Juventus chỉ là 2 điểm. Tuy nhiên, theo dự đoán của Opta Predictor, Inter Milan là đội bóng có tỷ lệ vô địch Serie A cao nhất mùa giải năm nay, lên tới hơn 83%. Cụ thể, đội bóng thành Milan có 83.3% cơ hội vô địch. 

Inter Milan co 83% co hoi vo dich Serie A mua nay

Inter Milan có 83% cơ hội vô địch Serie A mùa này

Đội xếp thứ 2 là Juventus sở hữu 13.1% cơ hội vô địch. Vào ngày 26/11, hai đội đầu bảng sẽ đụng độ trực tiếp. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Nếu Inter thắng, đội bóng của Simone Inzaghi sẽ tạo ra khoảng cách 5 điểm với đối thủ trực tiếp. 

Opta cũng dự đoán tỷ lệ giành Scudetto của Milan chỉ là 2,1%, đương kim vô địch Napoli vỏn vẹn 1,3%. Thậm chí, 2 đội bóng thủ đô Italia là Roma và Lazio còn là con số 0% tròn trĩnh. Atalanta thậm chí còn có cơ hội vô địch cao hơn Roma và Lazio, ở mức 0.1%.

Ngoài cuộc đua vô địch thì cuộc đua vào Top 4 cũng được dự đoán sẽ rất khốc liệt. Napoli đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 10 là Lazio khoảng cách 4 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X