Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chuyển nhượng: Cho giấc mơ Scudetto…

Thứ Năm 08/11/2012 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Juventus trong trận derby d’Italia càng làm cho bầu không khí lạc quan ở Meazza lan rộng. Tuy vẫn cố gắng tỏ ra chừng mực, thận trọng trong phát ngôn nhưng người ta vẫn cảm nhận rất rõ ràng là Chủ tịch Moratti của Inter đã nghĩ đến ngôi vô địch Serie A mùa này.

Inter Milan muốn có Willian (Shakhtar Donetsk)
Inter Milan muốn có Willian (Shakhtar Donetsk)

Để hiện thực hóa tham vọng ấy, Inter đã nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1/2013. Trên khán đài sân Stamford Bridge rạng sáng nay (8/11/2012) có sự xuất hiện của GĐTT Ausilio của đội bóng Italia.

Chuyến công du của ông này là nhằm quan sát bộ ba cầu thủ người Brazil của Shakhtar Donetsk Fernandinho, Willian và Luiz Adriano. Cả ba cầu thủ này đều đang ở độ tuổi sung sức. Fernandinho năm nay 27 tuổi, Luiz Adriano 25 còn Willian 24 trong đó Willian đã lập cú đúp vào lưới Chelsea ngay ở Stamdord Bridge.

Trong một diễn biến khác, tờ Bild của Đức loan tin Inter Milan cũng đang để mắt tới tiền vệ 22 tuổi của Bayern Munich Toni Kroos. Theo Bild, Kroos tuy còn hợp đồng với Bayern đến tháng 6/2015 nhưng đã được “Hùm xám” đưa vào danh sách chuyển nhượng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu euro là Inter sẽ có Kroos.

Ngoài những gương mặt nói trên, hai cầu thủ sẽ hết hợp đồng với đội bóng của họ vào tháng 6/2013 là Walcott (Arsenal) và Huntelaar (Schalke 04) cũng được Inter để mắt đến.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X