Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đưa ra quyết định cuối cùng vụ Romelu Lukaku

Thứ Bảy 27/07/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan từ bỏ theo đuổi Romelu Lukaku, đội bóng thành Milan đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Inter Milan chuyển hướng sang những mục tiêu mới


Romelu Lukaku là mục tiêu hàng đầu của của Inter Milan ở Hè 2019. HLV Conte đánh giá cao cầu thủ người Bỉ, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở Italia. Trước đó, khi còn dẫn dắt Chelsea nhà cầm quân này cũng từng muốn có Lukaku nhưng không thành công.
 
Inter Milan từ bỏ theo đuổi Romelu Lukaku hình ảnh

Inter Milan chuyển hướng sang Edinson Cavani


Bản thân cựu sao Everton cũng muốn làm việc với Conte, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Milan từ tháng 6. Theo đó, Lukaku đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Inter Milan, nhận lương 180.000 bảng/tuần.

Inter Mian đã gửi đến MU 2 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối. Quỷ đỏ không chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 44 và 58 triệu bảng, họ đòi đủ 75 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. Inter Milan sẵn sàng dùng Icardi hay Ivan Perisic qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình, nhưng Quỷ đỏ vẫn tỏ ra cứng rắn.

Theo Calciomercato, Inter Milan từ bỏ theo đuổi Romelu Lukaku, đội bóng thành Milan đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới thay vì quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Đội bóng của Italia đã nhắm Edinson Cavani của PSG như mục tiêu thay thế Lukaku. Cavani cũng đang muốn rời PSG, cầu thủ người Uruguay muốn tìm CLB mới sau một thời gian dài gắn bó với đội bóng nước Pháp, Cavani sẵn sàng trở lại Serie A.

Tiền đạo 32 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG, bởi vậy Inter Milan chỉ muốn chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đòi số tiền gấp đôi. Ngoài Inter Milan thì Tottenham và Everton cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1987.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X