Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chuẩn bị thu nạp tiền vệ Banega

Thứ Sáu 26/02/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina, Ever Banega gần như chắc chắn sẽ là người của Inter Milan vào cuối mùa giải này.

Theo thông tin mới nhất mà tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, tiền vệ Ever Banega đã hoàn tất một cuộc kiểm tra y tế với Inter Milan trước khi chuyển tới đây vào cuối mùa giải này. Tiền vệ của Sevilla là cầu thủ mà Inter đã theo đuổi từ lâu. Trước đó, tưởng chừng như đội bóng Serie A đã có được Banega trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Inter Milan chuan bi thu nap tien ve Banega hinh anh
Banega (phải) gần như đã là người của Inter

Tuy nhiên, Banega đã bất ngờ ở lại Sevilla nhằm hoàn thành nốt thời hạn hợp đồng. Do bản ‘giao kèo’ giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, nên Banega sẽ ra đi theo dạng tự do. Đáng chú ý, Banega hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ Barca. Hôm thứ Tư vừa qua, tờ El Desmarque cho biết, đội bóng đá chủ sân Nou Camp đã đánh tiếng với cầu thủ này.

Thế nhưng, với những gì mà Gazzetta dello Sport đăng tải thì xem ra Barca đã chậm chân hơn Inter trong việc ‘thu phục’ Banega. Đây có thể xem là một thành công với đội chủ sân San Siro bởi Banega là một cầu thủ hết sức chất lượng. Banega từng được Sevilla mang về Sanchez Pizjuan vào năm 2014 nhằm thế chỗ của Ivan Rakitic. Dưới bàn tay của Unai Emery, dấu ấn mà Banega để lại là vô cùng tích cực.

Mùa trước, tiền vệ người Argentina chính là nhân tố chính giúp Sevilla bảo vệ thành công danh hiệu Europa League. Mùa giải 2015-16, chấn thương khiến phong độ của Banega có phần bị ảnh hưởng. Song anh vẫn có 34 trận ra sân trong mọi mặt trận cho Sevilla, ghi được 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X