Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức “trói chân” thành công Icardi

Thứ Bảy 08/10/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Icardi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2021, mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 99 triệu bảng.

 

Tiền đạo Icardi đang là ngôi sao lớn nhất của Inter Milan. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Argentina luôn đạt phong độ rất cao và trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành Milan. Chính phong độ cao của ngoi sao sinh năm 1993 khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua, Chelsea, Liverpool và Arsenal đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi, nhưng phía Inter đã kiên quyết từ chối. Những đội bóng này sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua Icardi ở những kỳ chuyển nhượng tới.
Inter Milan chinh thuc troi chan thanh cong Icardi hinh anh
Icardi đang đạt phong độ rất cao
Để dập tắt tham vọng của những đội bóng lớn, Inter Milan đã lên kế hoạch “trói chân” Icardi bằng một bản hợp đồng mới. Hôm qua, phía đội bóng của Serie A xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao 23 tuổi. Hợp đồng mới của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành Milan có thời hạn đến năm 2021. Việc gia hạn hợp đồng thành công đã chấm dứt những tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa vợ anh Wanda Nara và cũng là người đại diện với BLĐ Inter Milan.
Inter xác nhận sắp chiêu mộ thành công sao M.U
(Bongda24h.vn) – Giám đốc Piero Ausilio của Inter Milan khẳng định rằng đội bóng áo sọc xanh đen đang dần đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian từ...
Ở bản hợp đồng mới người ta sẽ phải bất ngờ trước mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Icardi. Cụ thể, đội bóng nào muốn đưa anh rời Milan sẽ phải chi ra 99 triệu bảng tương đương 110 triệu euro. Chính Wanda Nara đã xác nhận điều này với báo chí. "Nếu có một CLB nào muốn có Icardi, họ sẽ phải bỏ ra 110 triệu euro. Đó là con số phá vỡ hợp đồng của anh ấy, chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và đi đến kết luận như vậy”.
Inter Milan chinh thuc troi chan thanh cong tien dao Icardi hinh anh 2
Inter giữ chân thành công Icardi
Như vậy con số này còn cao hơn so với con số 90 triệu euro mà BLĐ Juventus đã bỏ ra để có tiền đạo Gonzalo Higuain. Gia nhập Inter từ Sampdoria vào mùa 2013-14, Icardi đã có 58 bàn thắng sau 114 trận ra sân cho CLB sọc xanh-đen thành Milan. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang chơi rất tốt, anh đã ghi 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 9 lần ra sân. Ngôi sao người Argentina là nhân tố quan trọng để Inter cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus hay gần hơn là chiếc vé dự Champions League.

Nguyễn Huyền
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X