Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức sa thải HLV Roberto Mancini

Thứ Hai 08/08/2016 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đã sa thải HLV Roberto Mancini chỉ hai tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh và dự kiến sẽ bổ nhiệm Frank De Boer.

HLV Roberto Mancini vừa chính thức nhận trát sa thải từ Inter Milan sau thành tích thất vọng thời gian qua. Đây là kết quả từ kết quả đáng thất vọng của Inter Milan cuối mùa giải trước cũng như trong chuyến du đấu mùa hè 2016.
Roberto Mancini hinh anh
Inter Milan chính thức sa thải HLV Roberto Mancini.

Inter Milan đưa ra tuyên bố: "Câu lạc bộ luôn đặt một vị trí trang trọng để cảm ơn những gì Roberto đã làm được kể từ khi tới đây vào tháng 11 năm 2014. Mùa trước, câu lạc bộ vẫn còn dẫn đầu bảng xếp hạng cho đến hết kỳ nghỉ Giáng Sinh".
"Nhưng kết thúc cuối cùng của Inter Milan chỉ là vị trí thứ tư, đủ để tham dự Europa League. Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến Roberto Mancini vì những gì ông ấy làm được cũng như sự tận tụy trong hơn 20 tháng qua".
Trong sự nghiệp huấn luyện, Mancini từng giúp Inter Milan vô địch Serie A ba lần từ năm 2004 đến 2008. Tuy nhiên, sự trở lại lần hai vào năm 2014 không đem lại thành công cho chiến lược gia 51 tuổi. Mùa giải 2014-15, Inter Milan kết thúc ở vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng.
Mùa trước, Inter Milan dẫn đầu bảng cho đến tháng Một nhưng rốt cuộc chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư khi kém đội xếp trên AS Roma tới 13 điểm. Trong loạt giao hữu hè 2016, Nerazzurri chỉ thắng được duy nhất một trong năm trận đã đấu, bao gồm cả trận thua 1-6 khi chạm trán Tottenham tại Oslo.
Theo dự kiến, HLV Frank de Boer sẽ được Inter Milan bổ nhiệm thay thế cho sự ra đi của Mancini.
N.D


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X