Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức mượn được tài năng trẻ của Chelsea

Thứ Tư 14/08/2013 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ phải Wallace của Chelsea đã chính thức rời Stamford Bridge để đến Giuseppe Meazza khoác áo Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Wallace tập luyện cùng các đồng đội mới
Wallace sẽ khoác áo Inter 1 năm trước khi về lại Chelsea

Theo thông tin từ Goal.com, bản hợp đồng giữa Wallace và Inter kéo dài 1 mùa bóng (từ tháng Tám năm 2013 đến tháng Sáu năm 2014). Đây cũng là tin tức được xác nhận bởi cả 2 bên đội bóng có liên quan trong thương vụ này, sau khi cầu thủ 19 tuổi vượt qua được kì kiểm tra y tế tại Milan vào hôm thứ Ba vừa qua.

Lí do mà Wallace phải rời Stamford Bridge trong tháng Tám này là bởi hậu vệ sinh năm 1994 muốn tích lũy thêm kinh nghiệm ở các đội bóng khác cũng tại châu Âu, rồi sau đó mới trở về cống hiến cho Chelsea. Ở Giuseppe Meazza, cơ hội được đá chính của Wallace là cao hơn rõ rệt khi trong tay Walter Mazzarri không có nhiều cầu thủ đa năng như Mourinho (cả Azpilicueta và Branislav Ivanovic đều có thể chơi bên cánh phải). Mặt khác, vì là một cầu thủ không khu vực EU, Wallace được Chelsea cho mượn vì không muốn gặp những rắc rối về giấy tờ cũng như thủ tục đăng kí thi đáu tại Premier League.

Hậu vệ người Brazil gia nhập The Blues từ Fluminense trong tháng một vừa qua, nhưng đương nhiên là anh chưa có chỗ đứng tại Stamford Bridge. Trong thời gian này, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định thi đấu cho một đội bóng khác để làm quen thêm với bóng đá châu Âu là lựa chọn hợp lý cho Wallace. Nerazzurri đã dang rộng cánh tay đón Wallace, vì vậy mà cầu thủ này tỏ ra hết sức hạnh phúc. Thông tin từ Tuttomercatoweb.com cho biết: "Wallace cực kì hạnh phúc khi mọi thứ đã diễn ra theo cách có lợi cho tất cả các bên. Lúc này, anh ấy muốn được cống hiến cho Inter Milan ngay lập tức."

Gia nhập Inter Milan, hậu vệ phải 19 tuổi là sự bổ sung thứ ... 12 của Walter Mazzarri trong quá trình tái thiết Inter Milan. Ở hàng thủ, những cái tên đáng chú ý có thể kể tới Paolo Cannavaro, Rolando hay Matias Silvestre. Trong khi đó, những Diego Laxalt, Mauro Icardi hay Ishak Belfodil là những khẩu pháo hạng nặng mới nơi hàng công. Inter sẽ bắt đầu chiến dịch Serie A của mình ngay tại sân nhà, đón tiếp Genoa vào ngày 25 tháng 8 tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X