Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC có tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 01/06/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Inter Milan vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trái Caner Erkin từ Fenerbahce. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ký với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Hậu vệ Caner Erkin năm nay 27 tuổi, sở trường đá hậu vệ trái. Sau khi mùa giải này khép lại, anh đã hết hạn hợp đồng với CLB Fenerbahce. Trong 6 năm chơi bóng trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ anh giành được tổng cộng 5 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch ở giải đấu cao nhất của bóng đá nước này. Mùa giải vừa qua, Erkin ra sân 23 trận trong màu áo Fenerbahce, nhưng phần lớn anh không được đá trọn vẹn 90 phút.
Inter Milan CHINH THUC co tan binh nguoi Tho Nhi KyInter Milan CHINH THUC co hau ve Caner Erkin hinh anh
Hậu vệ trái Caner Erkin
Hè này, hậu vệ Caner Erkin sẽ hết hợp đồng với CLB Fenerbahce. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng không lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988. Bởi vậy, Erkin đã trở thành cầu thủ tự do và có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Cuối cùng anh đã quyết định đầu quân cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Caner Erkin tới Inter Milan với một bản hợp đồng có thời 3 năm. Mức lương của anh không được tiết lộ.

Trang web chính thức của Inter Milan viết: “Chúng tôi đã ký hợp đồng 3 năm với Caner Erkin. Cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng, hy vọng Erkin sẽ nhanh chóng hòa nhập và góp một phần sức lực vào thành công của CLB”. Vào Hè này, cầu thủ 27 tuổi sẽ phải tham dự VCK EURO 2016 với tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, bởi vậy anh chưa thể ký kết hợp đồng với Inter Milan ngay lập tức.

Việc Inter Milan đưa về Caner Erkin giúp chiều sâu đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Cầu thủ sinh năm 1988 không phải ngôi sao quá lớn, nhưng sự có mặt của anh sẽ giúp HLV Roberto Mancini có thêm những lựa chọn bên hành lang cánh trái. Mùa giải vừa qua Inter chỉ xếp thứ 4 ở Serie A và giành quyền dự Europa League. Họ đang rất muốn đầu tư mạnh mẽ để có thể cạnh tranh chức vô địch hoặc ít nhất là tấm vé dự Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X