Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC có ngôi sao tuyển Italia

Thứ Tư 03/08/2016 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Antonio Candreva đã chính thức rời Lazio sau khi ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan.


Antonio Candreva khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm và nổi lên trong màu áo Livorno dưới dạng cho mượn từ Udinese. Anh đã được Juventus để mắt và đưa về đầu năm 2010 song không để lại nhiều ấn tượng và nhanh chóng ra đi. Phải tới khi gia nhập Lazio năm 2012, tài năng của Candreva mới được phát tiết mạnh mẽ nhất.

Inter Milan CHINH THUC co ngoi sao tuyen Italia hinh anh
Candreva đã chính thức là người của Inter

Thay vì chơi trung tâm cùng phong cách cẩn trọng, Candreva đã được cựu HLV Vladimir Petkovic của Lazio đẩy sang cánh và đó là bước đột phá trong sự nghiệp của anh. Biệt danh “Người nhút nhát” ngày nào đã không còn thay vào đó là sự dũng mãnh, tốc độ và đầy quyết đoán, Candreva có thể đi sát biên tạt vào như đặt cho đồng đội hoặc cũng có thể đột phá và tung ra những cú dứt điểm trái phá. Trong suốt hơn 4 mùa giải qua tại sân Olimpico, cầu thủ 29 tuổi luôn là điểm nhấn trong lối chơi của họ.

Candreva đã được gọi vào ĐT Italia dự World Cup 2014 và mới nhất đã tỏa sáng ở Euro 2016. Điều đó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Roberto Mancini và ông quyết mang anh về để củng cố cánh phải của Inter Milan. Nhưng trớ trêu cũng một phần vì Candreva mà nội bộ của Nerazzurri đã đứng trước những mâu thuẫn.

Inter Milan CHINH THUC co ngoi sao tuyen Italia hinh anh 2
Điều đó chứng minh sự ủng hộ mà CLB dành cho Mancini

Chả là HLV Mancini muốn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh song chủ tịch Eric Thohir của Inter lại muốn phát triển nền tảng dựa trên những tài năng trẻ. Đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra và thậm chí có tin nhà cầm quân 51 tuổi sắp sửa chia tay đội bóng. Nhưng rồi thật may hòa bình đã lặp lại khi Thohir xuống nước nghe theo ý kiến của Mancini và động thái Inter mua Candreva thành công với mức giá 21 triệu Euro cộng 4 triệu phụ phí là minh chứng rõ nét.

“Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi được có mặt ở đây”, Candreva nói trên trang web chính thức của Inter. “Tôi luôn muốn chuyển đến Inter và trào dâng cảm xúc mãnh liệt khi đặt chân tới CLB. Tôi cảm ơn Lazio vì những mùa giải gắn bó vừa qua và cho tôi cơ hội để hoàn thành ước mơ này. Lúc này tôi cảm nhận được thịnh tình của người hâm mộ Inter và rất háo hức bước ra chơi bóng tại San Siro.”

Chủ tịch Thohir cũng bày tỏ vui mừng khi tiền vệ 29 tuổi trở thành tân binh của Inter. “Tôi rất vui mừng chào đón Candreva tới Inter”, ông nói. “Tôi chắc chắn anh ấy sẽ có những đóng góp lớn để đội bóng tăng thêm sức cạnh tranh.”


Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X