Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức có 2 tân binh "hàng khủng" cùng lúc

Thứ Ba 01/09/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng Inter Milan hè 2015 đã khép lại một cách hoàn hảo trong ngày cuối cùng với 2 bản hợp đồng liên tiếp là Ljaljc và Felipe Melo.

Ljaljc
Ljaljc tới Inter Milan trong ngày cuối chuyển nhượng

Tình hình chuyển nhượng Inter Milan trong hè 2015 được coi là một trong những địa điểm sôi động nhất tại Serie A cũng như trên toàn châu Âu. Với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Indonesia, Nerazzurri đang đặt tham vọng trở lại đỉnh cao với hàng loạt sự bổ sung chất lượng. Trước ngày TTCN hè 2015 khép lại thì đội chủ sân Giuseppe Meazza đã kịp đưa về 6 hợp đồng được đánh giá rất cao là Kondogbia, Perisic, Murillo, Miranda, Jovetic và Montoya.

Chưa dừng lại ở đó, kỳ chuyển nhượng Inter Milan tiếp tục điền thêm 2 cái tên chất lượng nữa là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng Adem Ljajic từ AS Roma và “máy chém” Felipe Melo từ Galatasaray. Cả 2 thương vụ này đều được Nerazzurri hoàn thành chóng vánh trong giờ cuối cùng của TTCN hè 2015. Cụ thể, Adem Ljajic gia nhập sân Giuseppe Meazza với giá 2 triệu Euro kèm theo điều khoản mua đứt vào hè 2016 với giá 9 triệu Euro. Còn Melo sẽ tới Inter Milan theo một hợp đồng cho mượn từ Galatasaray.

Kỳ chuyển nhượng Inter Milan hè 2015 đã khép lại một cách hoàn hảo với 8 tân binh hết sức chất lượng. Rõ ràng đội bóng thành Milan đang quyết tâm lật đổ đế chế thống trị của đại kình địch Juventus ở Serie A cũng như tìm lại tên tuổi của mình trên đấu trường châu Âu. Mùa giải 2015/2016, thầy trò HLV Mancini đang được coi là đối trọng lớn nhất của “Bà đầm già” trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Kể từ khi được tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir mua lại thì Inter Milan đã được thoải mái mua sắm để củng cố lực lượng. Tuy nhiên thành tích của Nerazzurri ở mùa giải trước không được tốt khi chỉ đứng thứ 8 ở Serie A. Sang tới mùa giải năm nay thì thầy trò HLV Mancini đang chứng tỏ sự trở lại của mình với 2 trận ra quân toàn thắng. Hiện tại, Inter Milan đang đứng trong nhóm đầu tại giải quốc nội và chỉ kém 2 đội đầu bảng là Chievo và Torino về chỉ số phụ.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X