Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức bổ nhiệm HLV Marazzi thay thế Stramaccioni

Thứ Bảy 25/05/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa đầy 24 giờ sau khi quyết định sa thải HLV Stramaccioni, BLĐ Inter Milan đã ra thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Mazzarri với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Trải qua một mùa giải tệ hại "chưa từng có" khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng, HLV Stramaccioni đã phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện. Trước đó, chủ tịch Moratti đã đánh tiếng trước rằng Stramaccioni sẽ phải chịu trách nhiệm vì kết quả của Inter mùa này. Chỉ ít giờ sau khi ra thông báo sa thải Stramaccioni, Inter Milan đã đưa lên trang chủ quyết định chính thức về việc bổ nhiệm huấn luyện viến mới.

HLV Walter Mazzarri
HLV Mazzarri sẽ làm việc tại Inter Milan trong hai mùa tới

Người sẽ thay thế Stramaccioni chẳng phải ai xa lạ mà chính là HLV Walter Mazzarri của Napoli. Sau bốn mùa dẫn dắt đội bóng vùng Naples, HLV Mazzarri quyết định tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ tầm cỡ hơn. Thành tích đáng kể nhất khiến HLV Mazzarri lọt vào mắt xanh của chủ tịch Moratti chính là đưa Napoli giành suất tham dự Champions League mùa sau khi cán đích ở vị trí thứ hai.

Trang chủ của Interr Milan đã ra thông báo chính thức:" Inter Milan muốn thông báo rằng câu lạc bộ đã chính thức bổ nhiệm Walter Mazzarri làm huấn luyện viên trưởng mới. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Stramaccioni vì những cố gắng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp trong một mùa giải đầy những khó khăn. Walter Mazzarri đã kí bản hợp đồng hai năm".

Đây là sự việc khiến nhiều người tương đối ngạc nhiên bởi trước đó, chủ tịch Moratti còn tuyên bố không hề có liên hệ gì với HLV Mazzarri. Tới Inter Milan mùa này, HLV Mazzarri đã từ bỏ cơ hội được tham dự đấu trường châu Âu khi Inter Milan chỉ về đích ở vị trí thứ 9.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X