Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV Frank de Boer

Thứ Ba 09/08/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Serie A vừa chính thức xác nhận bổ nhiệm Frank de Boer làm HLV mới thay thế Roberto Mancini.

Chưa đầy 1 ngày sau khi sa thải Roberto Mancini, Inter Milan đã chính thức công bố HLV mới. Theo đó người được chọn là Frank de Boer. Theo báo chí Italia, bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Hà Lan với Inter có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương hấp dẫn.
Inter Milan CHINH THUC bo nhiem HLV Frank de Boer hinh anh
Inter Milan CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV Frank de Boer


Do chỉ còn đúng 2 tuần nữa là Serie A 2016/17 sẽ khởi tranh, bởi vậy mà Frank de Boer sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc mới. Mùa trước, Inter Milan dẫn đầu bảng cho đến tháng Một nhưng rốt cuộc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 khi kém đội xếp trên AS Roma tới 13 điểm.

Trong loạt giao hữu Hè 2016, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng thi đấu không mấy thành công khi chỉ thắng được duy nhất một trong năm trận đã đấu, bao gồm cả trận thua 1-6 khi chạm trán Tottenham tại Oslo.

Chính bởi vậy, nhiệm vụ số 1 của De Boer ở Inter trong thời gian tới sẽ là giúp nửa xanh thành Milano thi đấu tốt nhất có thể tại Serie A 2016/17. Trước khi nhận lời dẫn dắt Inter, De Boer cũng đã có khoảng thời gian gần 6 năm tương đối thành công với Ajax với 4 chức VĐQG Hà Lan.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X