Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chiêu mộ thành công Taider

Thứ Tư 21/08/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Inter Milan sẽ chính thức thành công trong vụ Saphir Taider khi cầu thủ này vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Không có nhiều tiền mua sắm trong hè này, Inter Milan buộc phải tập trung vào những thương vụ vừa tầm làm nền tảng cho tương lai. Vì vậy, dù mất khá nhiều thời gian theo đuổi Saphir Taider nhưng phải đến thời điểm hiện tại, Inter Milan mới sắp thành công trong thương vụ này.

Taider sắp thành người của Inter Milan
Taider sắp thành người của Inter Milan

Bologna đã đồng ý để Taider sang Inter Milan với mức giá 5,5 triệu euro. Taider đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế vào ngày hôm qua và chuẩn bị kí vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn 4 năm với Inter Milan trong một đến hai ngày tới.

Taider năm nay 21 tuổi, thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cầu thủ trẻ này sinh ra tại Pháp, từng khoác áo tuyển U-18, U-19, U-20 Pháp nhưng rồi cuối cùng lại quyết định thi đấu cho đội tuyển Algeria, ghi được hai bàn thắng trong 4 lần ra sân. Sau hai mùa thi đấu cho Bologna, Taider đã ra sân 48 trận, ghi được 3 bàn.

Ngoài ra, Inter Milan cũng khẳng định sẽ không bán Ishak Belfodil. Tiền đạo 21 tuổi này mới gia nhập Inter Milan trong tháng trước khi thuộc diện đồng sở hữu với Parma nhưng đang xuất hiện thông tin cho biết, Inter đã sẵn sàng bán Belfodil cho Genoa nếu được giá. Tuy nhiên, trang chủ của Inter Milan đã đưa ra thông báo phủ nhận tất cả.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X