Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chiêu mộ thành công Ruben Botta

Thứ Năm 09/01/2014 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Được chủ tịch Thohir hậu thuẫn, Inter Milan vừa chiêu mộ thành công tiền về đồng hương với Messi, Ruben Botta.

Thực ra, thương vụ này sớm đã được Inter Milan định đoạt từ kì chuyển nhượng mùa hè. Thời điểm đó, Ruben Motta đã quyết định rời Tigre sau 4 năm gắn bó để gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng ngặt một nỗi là Nerazzurri lại không có đủ chỗ dành cho những cầu thủ có hộ chiếu ngoài EU. Vì vậy, Botta buộc phải tới thi đấu cho Livorno.

Ruben Botta chính thức gia nhập Inter Milan
Ruben Botta chính thức gia nhập Inter Milan

Việc tới thi đấu cho Livorno chỉ để giải quyết vấn đề thủ tục và trên thực tế trong quãng thời gian thi đấu cho Livorno, Botta cũng không hề ra sân một trận nào do chấn thương. Đến tháng Một này khi đã có đủ điều kiện, Inter Milan mới chính mức mua đứt Botta.

Sở dĩ Inter Milan phải tìm đủ cách lách luật nhằm sở hữu bằng được Botta là bởi tiền vệ này đang được đánh giá rất cao tại Argentina. Botta từng ghi được 10 bàn trong 77 trận ra sân cho Tigre. Hơn nữa, Botta năm nay mới 23 tuổi, rất phù hợp với chính sách phát triển hướng tới tương lai lâu dài mà tân chủ tịch Thohir đề ra.

Hơn nữa, việc sở hữu Botta cũng mang lại nhiều lợi ích về chiến thuật cũng như chiều sâu đội hình. Botta là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí hộ công sở trường, cũng có thể lùi thấp đảm nhiệm trọng trách tiền vệ trung tâm phân phối bóng hoặc dạt sang cánh trái như một tiền vệ biên. Bản hợp đồng của Botta với Inter Milan có thời hạn đến năm 2018.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X