Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chiêu mộ thành công Hernanes: "Bom tấn" của Thohir

Thứ Bảy 01/02/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Inter Milan đã chính thức tạo nên "bom tấn" đầu tiên trong kì chuyển nhượng tháng Một này, khi chiêu mộ thành công Hernenes - một cầu thủ ngôi sao có cỡ từ Lazio.

Như vậy, lời hứa của chủ tịch Thohir phần nào đã được thực hiện. Sau thương vụ không mấy tên tuổi D'Ambrosio từ Torino, Inter Milan cuối cùng cũng mang về một tên tuổi lớn thực sự nhằm nâng cấp sức mạnh đội hình khi bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Hernanes từ Lazio.

Hernanes
Hernanes sẽ khoác áo Inter Milan từ tháng Giêng này

Trong số 20 triệu đó, Lazio và Inter Milan đã thống nhất được khoản phí trả ngay là 18 triệu euro, 2 triệu euro sẽ được thanh toán sau dựa trên thành tích của Hernanes trong màu áo mới. Mức lương của Hernanes tại Inter Milan sẽ là 2,8 triệu euro/ mùa. Bản hợp đồng của Hernanes với Inter Milan sẽ có thời hạn đến năm 2018.

Chia sẻ về quyết định này, Hernanes cho biết:" Tôi không vì tiền mà rời bỏ Lazio, vợ tôi Erika biết điều đó. Giờ là lúc tôi phải đưa ra sự lựa chọn, xin cảm ơn tất cả, chủ tịch câu lạc bộ, những đồng đội và các cổ động viên.

Trong cuộc sống, tôi luôn cố làm những điều tốt nhất. Tôi cảm nhận rằng giờ là lúc phải đưa ra những sự thay đổi. Tôi đã trải qua một đêm thật sự khó khăn, cả đêm đó tôi không ngủ được. Tôi biết người hâm mộ yêu mến tôi, tôi không thể tưởng tượng họ sẽ như thế nào nữa. Tôi sẽ giữ tất cả trong trái tim mình".

Kể từ khi chuyển tới Lazio năm 2010 từ Sao Paulo, Hernanes đã trở thành trụ cột của Biancocelesti với 40 bàn thắng sau 154 trận ra sân. Với bản hợp đồng chất lượng mang tên Hernanes, Inter Milan hi vọng sẽ cải thiện thứ hạng nhằm đạt mục tiêu tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Inter Milan chỉ đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Serie A.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X