Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng chơi tốt ở Inter, HLV Conte vẫn muốn "ép giá" CLB cũ

Thứ Năm 21/05/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun cho hay Inter Milan sẵn sàng mua đứt tiền vệ Victor Moses từ Chelsea, song họ không chấp nhận trả số tiền như The Blues yêu cầu.

Inter Milan không muốn chi 13 triệu bảng cho Moses


Sau nửa mùa giải chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce, tiền vệ Victor Moses lại phải lưu lạc sang Inter Milan theo tiếng gọi của ông thầy cũ Conte hồi tháng 1 vừa qua. Hợp đồng của cầu thủ người Nigeria với Nerazzurri chỉ có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20.
 
Inter Milan chỉ mua đứt tiền vệ Victor Moses với 1 điều kiện hình ảnh

Inter Milan muốn mua đứt Victor Moses từ Chelsea


Tính cho đến nay, Moses đã được ra sân vài trận và chơi rất tốt. Quá chán với cảnh lang thang nhiều năm qua (Inter Milan là CLB thứ 5 mà Moses khoác áo tạm thời kể từ ngày gia nhập Chelsea vào năm 2012), Moses rất muốn tiếp tục được chơi bóng lâu dài dưới sự dẫn dắt của HLV Conte:

"Tôi rất vui khi được làm việc với Conte thêm một lần nữa. Tôi đã nói chuyện với ông ấy và được biết về dự định của CLB với tôi. Tôi rất vui khi được ở đây và tôi muốn trở thành một phần của nó. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Tất nhiên, tôi sẵn sàng ở lại đây lâu hơn nếu CLB mong muốn".

Đó cũng là điều mà HLV Conte trông đợi. Cần nhớ rằng quãng thời gian tươi đẹp nhất của Moses ở Chelsea (được ra sân thường xuyên, để lại nhiều dấu ấn) chính là khi được làm việc cùng Conte. Nói cách khác, nhà cầm quân người Italia thực sự biết cách phát huy hết năng lực của cậu học trò sinh năm 1990. Song như thế không có nghĩa cựu HLV Chelsea sẽ làm mọi cách để ký hợp đồng dài hạn với Moses, cầu thủ dù sao cũng đã sắp 30 tuổi và cũng chẳng phải thuộc diện "hàng chất lượng cao".

Theo The Sun, Inter Milan sẵn sàng mua đứt Moses từ Chelsea, song họ chỉ chấp nhận trả tối đa 7 triệu bảng còn Chelsea đang muốn thu về ít nhất 13 triệu bảng. Thực ra cách biệt giữa hai bên không quá lớn nên chỉ cần có thiện chí thì việc giải quyết không mấy khó khăn.

Inter Milan tính mua đứt hàng thải của Chelsea
Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang lên kế hoạch bỏ tiền để sở hữu trọn vẹn tiền vệ Victor Moses của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Chính thức: “Nạn nhân” của Ashley Young bị tống sang Premier League
Với sự xuất hiện của hai tân binh Ashley Young và Victor Moses, hai cánh Inter Milan trở nên chật chội và buộc họ phải đẩy Valentino Lazaro ra đi cập bến...
Sao Chelsea chính thức gia nhập Inter Milan
Cầu thủ chạy cánh Victor Moses tái hợp HLV Antonio Conte trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X