Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chỉ chiêu mộ Nemanja Matic nếu...

Thứ Tư 02/10/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan ký hợp đồng với Nemanja Matic theo dạng chuyển nhượng tự do, họ sẽ không chi tiền cho thương vụ này.

Điều kiện để Inter Milan chiêu mộ Matic


Dưới thời HLV Solskjaer tiền vệ Nemanja Matic không nằm trong kế hoạch. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đã mất vị trí vào tay Scott McTominay và Paul Pogba. Ngoài bộ đôi này, MU còn có Fred, bởi vậy cơ hội đá chính của Matic là rất khó khăn.
 
Inter Milan ký hợp đồng với Nemanja Matic với một điều kiện hình ảnh

Inter Milan được cho là quan tâm Matic


Hợp đồng giữa anh với MU còn thời hạn đến Hè 2020, dường như Man đỏ không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. MU có tùy chọn gia hạn hợp đồng hiện tại thêm một năm nữa, nhưng vẫn chưa rõ liệu câu lạc bộ có ý định thực hiện hay không.

Nếu không ký hợp đồng mới với Matic, MU buộc phải bán tiền vệ này vào tháng 1 nếu muốn thu về một khoản tiền, bởi đến Hè năm tới anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Inter Milan được đồn đoán quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng vào tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên, theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Inter Milan ký hợp đồng với Nemanja Matic theo dạng chuyển nhượng tự do, họ sẽ không chi tiền cho thương vụ này. HLV Antonio Conte sẵn sàng làm việc với Matic, nhưng chỉ ở Hè 2020 sau khi anh hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Đội bóng thành Milan sẽ không hỏi mua cầu thủ người Serbia vào tháng 1. 

Mối quan hệ giữa Matic và Conte có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển sang Inter, nếu anh không gia hạn tiếp hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, Matic từng là nhân tố chủ chốt trong đội hình giành chức vô địch Premier League của Conte khi ông còn tại vị ở Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X