Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan bất ngờ muốn giải cứu Darmian khỏi M.U

Thứ Ba 30/08/2016 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan dự tính sẽ đưa Matteo Darmian rời Manchester United ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa.

 
Sau khi được nhà đầu tư Trung Quốc mua lại, Inter Milan dự tính dốc hầu bao để tăng cường lực lượng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 kết thúc vào ngày 31/8.  Trong số những mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan, Matteo Darmian cũng góp mặt khi hậu vệ người Italia đang gặp khó khăn tại M.U dưới thời Jose Mourinho.
 
Inter Milan bat ngo muon giai cuu Darmian khoi M.U.
Inter Milan bất ngờ muốn giải cứu Darmian khỏi M.U.

HLV Frank De Boer vừa tiến hành tiếp xúc với người phụ trách công tác tài chính Giovanni Gardini cùng giám đốc thể thao Piero Ausilio để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của Inter Milan. Ngoài Darmian, Nerazzurri cũng đang quan tâm đến Joao Mario và Gabigol.
 
Vì vậy, Inter Milan dự tính chỉ mượn Darmian với điều khoản mua đứt. Đồng thời, Nerazzurri muốn M.U chấp nhận trả giúp một phần lương của Darmian khi đội bóng tới từ Italia không thể kham nổi. Tuy nhiên, M.U khó đáp ứng lời đề nghị của Inter Milan.
 
Darmian gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với mức giá được cho là 12,7 triệu bảng từ Torino. Mùa trước, hậu vệ 26 tuổi ra sân đến 39 trận cho M.U nhưng bị đánh giá là không phù hợp với môi trường bóng đá tại Premier League. Mùa này, Darmian vẫn đang bị HLV Jose Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị.
 
N.D  


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X