Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 6-2 Benevento: Chơi tennis trên đường vào tứ kết Coppa Italia

Thứ Hai 14/01/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan giành chiến thắng 6-2 trước Benevento, qua đó đoạt vé vào vòng tứ kết Coppa Italia mùa giải 2018/2019.
HLV Luciano Spalletti không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức với Benevento tại vòng 1/8 Coppa Italia. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi lấn lướt trước  Benevento.

Ngay ở phút thứ 3, tiền đạo Mauro Icardi đã ghi bàn mở tỉ số từ chấm phạt đền cho Inter Milan. Trước đó, Antonio Candreva bị hậu vệ của Benevento phạm lỗi từ phía sau ở trong vòng cấm địa.
Kết quả trận đấu Inter Milan vs Benevento 6-2 Coppa Italia hình ảnh
Inter Milan 6-2 Benevento

4 phút sau khi mang về quả phạt đền cho Inter Milan, Antonio Candreva đã ghi tên mình lên bảng điện tử, khi vuốt bóng cực mạnh từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Benevento nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Dẫn trước 2 bàn, Inter Milan chủ động chơi chậm, đây cũng là thời điểm mà đội khách có nhiều bóng hơn để tiếp cận với cầu môn của Daniele Padelli. Tuy nhiên, Benevento không tạo được cơ hội ghi bàn nào thực sự ngon ăn. Đã vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Benevento đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau cú dứt điểm trái phá của Dalbert.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Inter Milan vẫn là đội nắm giữ thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 48, đội chủ nhà tổ chức tấn công rất bài bản, Ivan Perisic tạt bóng thuận lợi để Lautaro Martinez đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 4-0.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 4, Benevento dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-4 ở phút 58 do công của Roberto Insigne. Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau, Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng thứ 5 cho Inter Milan để dập dắt hy vọng ngược dòng của các vị khách.

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan và Benevento chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Hai đội đã tạo được một số cơ hội ghi bàn rất ngon ăn, nhưng mỗi bên chỉ 1 lần tận dụng thành công.

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng đậm 6-2 trước Benevento để đoạt vé vào vòng tứ kết Coppa Italia 2018/2019. Trước Inter Milan thì Lazio, AC Milan, Juventus và Fiorentina cũng ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X