Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 5-0 Genoa: Đại tiệc 5 sao

Chủ Nhật 04/11/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 5-0 trước Genoa, Inter Milan đã trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.
Sau quãng thời gian khởi động chật vật đầu mùa, Inter Milan đang thể hiện phong độ hủy diệt tại Serie A. Với việc vùi dập Genoa 5-0, Nerazzurri đã có trận thắng thứ 7 liên tiếp đồng thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ở trận đấu này, đội hình xuất phát của Inter thiếu vắng nhiều trụ cột như Mauro Icardi, Radja Nainggolan hay Antonio Candreva. Đây là điều dễ hiểu khi HLV Luciano Spalletti muốn có lực lượng hùng mạnh nhất để tiếp đón Barca vào giữa tuần tới.
 

Mặc dù vậy, Inter vẫn chơi thăng hoa và áp đảo Genoa ở mọi khía cạnh. Đội chủ sân San Siro phòng ngự chắc chắn, cầm bóng chủ động và tấn công rất mạch lạc. Trong đó, tiền vệ Roberto Gagliardini đã có 1 màn trình diễn vô cùng nổi bật.

Ngay ở phút thứ 14, Gagliardini đã có mặt đúng chỗ trong vòng cấm để sút tung lưới Genoa, mở tỉ số trận đấu. Chưa đầy 2 phút sau đó, Inter đã nhân đôi cách biệt sau 1 pha phản công chớp nhoáng và lần này người ghi bàn là Matteo Politano.

Bước sang hiệp 2, Inter tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu. Có thể nhận thấy rõ sự quyết tâm của các cầu thủ chủ nhà, họ chưa muốn dừng lại ở 2 bàn.  Gagliardini 1 lần nữa tỏa sáng để hoàn tất cú đúp cho mình ở phút thứ 49 và nâng tỉ số lên thành 3-0.

Lúc này, HLV Spalletti đã bắt đầu tính đến những phương án thay người để Inter có lực lượng tốt nhất cho trận đấu tới. Nerazzurri đã thiết lập 1 thế trận cực kỳ chắc chắn khiến Genoa không thể làm gì hơn ngoài những pha sút xa may rủi.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 3-0 thì Inter lại có thêm 2 bàn ở những phút bù giờ. Joao Mario và Nainggolan lần lượt là những người lập công để ấn định chiến thắng giòn giã 5-0 cho đội bóng áo sọc xanh đen.

Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để thầy trò Spalletti bước vào trận đại chiến với Barca ở Champions League vào giữa tuần sau. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé đi tiếp của Nerazzurri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X