Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 3-1 Palermo: Níu giữ hy vọng dự Champions League

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 28 Serie A, đội chủ nhà Inter Milan đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Palermo để tiếp tục nuôi hi vọng dự Champions League mùa tới. Lúc này, khoảng cách giữa Inter và Roma đã được thu hẹp xuống còn 5 điểm.
Inter Milan 3-1 Palermo Niu giu hy vong du Champions League hinh anh
 

Được thi đấu trên sân nhà, Inter Milan nhanh chóng kiểm soát thế trận và sớm vượt lên dẫn 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Adem Ljajic. Phút 11, xuất phát từ đường chuyền của Ivan Perisic, Ljajic tự tin đi bóng trước vòng vây hậu vệ Palermo trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc về góc xa.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số khá sớm, Inter tiếp tục dồn ép đội khách và tìm được bàn thắng thứ hai ở phút 23. Sau pha căng ngang tốt của Palacio bên cánh phải, tiền đạo thủ quân Mauro Icardi băng vào dứt điểm khéo léo, nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Inter tiếp tục đặt khung thành của Sorrentino vào tình trạng báo động cao độ. Tuy vậy, các chân sút của họ như Ivan Perisic, Icardi, Palacio hay Ljajic lại không thể ghi được bàn thắng thứ 3.



Và ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, Palermo đã sống dậy hy vọng có điểm ở sân Giuseppe Meazza nhờ bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền vệ Franco Vazquez sau pha phản công mẫu mực. Bước sang hiệp 2, Inter vẫn là đội chiếm được lợi thế và liên tục gia tăng sức ép lên phần sân của Palermo. Đến phút 54, tiền vệ Perisic đã ghi bàn thắng 3 cho đội nhà với cú đánh đầu gọn gàng ở cự ly gần.

Đánh bại Palermo với tỷ số 3-1, Inter vẫn xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng bóng đá Serie A với 51 điểm sau 28 vòng đấu. Cơ hội để Inter giành vé dự Champions League mùa tới vẫn còn khi họ rút ngắn được khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Roma xuống còn 5 điểm. Trong khi đó, Palermo tiếp tục đứng thứ 12 khi có được 33 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Carrizo, Miranda, Nagatomo, Murillo, D'Ambrosio, Perisic, Medel (Melo 88'), KOndogbia, Palacio (Biabiany 79'), Ljajic (Brozovic 66'), Icardi.
Palermo: Sorrentino, Vitiello, Rispoli (Balogh 84'), Andelkovic, Gonzalez, Maresca, Vazquez, Hiljemark, Chochev (Quaison 68'), Gilardino (Durdevic 71').

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X