Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-2 Torino: Công làm thủ phá, Nerazzurri vẫn chưa biết thắng

Thứ Hai 27/08/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước 2 bàn chỉ sau 32 phút thi đấu, nhưng Inter Milan vẫn bị Torino chia điểm với trận hòa 2-2, trong ngày mà hàng thủ của đội chủ sân Giuseppe Meazza thi đấu thiếu tập trung dẫn đến những sai lầm.
Thất bại trong trận ra quân, Inter Milan trở về sân nhà Giuseppe Meazza tiếp đón Torino tại vòng 2 Serie A. Đương nhiên, mục tiêu của thầy trò  Luciano Spalletti là giành trọn 3 điểm để dành tặng các cổ động viên, đồng thời vực dậy tinh thần của toàn đội.

Sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan chủ động nắm giữ thế trận, dồn ép Torino. Phút thứ 6, Mauro Icardi đi bóng khéo léo bên cánh phải, sau đó tung đường căng ngang vào vòng cấm, Ivan Perisic chạy chỗ đón đường chuyền và tung cú sút cực mạnh mở tỉ số trận đấu.


Pha lập công của Ivan Perisic giúp Inter Milan cởi bỏ được áp lực và dễ đá hơn rất nhiều. Phút 32, đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp, Matteo Politano treo bóng rất vừa tầm vào vòng cấm của Torino để Stefan De Vrij bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0.

Thua 2 bàn liên tiếp, Torinho chơi đầy quyết tâm. Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách có cơ hội rút ngắn tỉ số xuống 1-2, nhưng cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc của Iago Falque lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Torinho vẫn duy trì được sự quyết tâm trong cách chơi của mình. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Andrea Belotti.

Đây là pha bóng mà Iago Falque có đường chuyền dài để Andrea Belotti bứt tốc, khống chế bóng tinh tế loại bỏ thủ môn Samir Handanovic trước khi đưa bóng vào lưới trống. Cũng phải nói rằng, đây là tình huống mà hàng hậu vệ và thủ thành Samir Handanovic không thực sự hiểu nhau.


Bàn thắng của Andrea Belotti giúp tinh thần của các cầu thủ Torino lên rất cao, thi đấu mạch lạc và sắc nét hơn hẳn. Trong khi đó, Inter Milan cho thấy sự bối rối nhất định trong việc đòi lại thế trận, để vây hãm cầu môn của Samir Handanovic.

Sau nhiều đợt hãm thành, điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 68, Torino tổ chức được đợt tấn công rất hay bên cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm của Inter Milan, hàng thủ áo sọc xanh phá không tốt, tạo cơ hội cho Soualiho Meite băng vào từ tuyến hai xử lý bóng một nhịp khéo léo sau đó sứt điểm gọn gàng bằng chân trái san bằng tỉ số 2-2.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Inter Milan và Torino chơi ăn miếng trả miếng khá hay. Những cơ hội liên tục được tạo ra trước cầu môn của hai bên, nhưng các chân sút của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Chung cuộc, Inter Milan và Torino hòa nhau với tỉ số 2-2. Đây là điểm số đầu tiên của hai đội ở Serie A 2018/2019. Với 1 điểm sau 2 lượt trận, hiệu số -1, Inter Milan và Torino cùng đứng ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X