Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Sampdoria: Vắng Icardi, Nezzaruzzi thắng kịch tính

Thứ Hai 18/02/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chân sút chủ lục Mauro Icardi phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài, Inter đã phải vất vả vượt qua Sampdoria trong trận đấu đầy kịch tính.
Bàn thắng
Inter Milan: D'Ambrosio (73'), Nainggolan (78')
Sampdoria: Gabbiadini (75')

Inter Milan ra sân mà không có tiền đạo chủ lực Mauro Icardi do chấn thương. Ngôi sao người Argentina vừa mới bị tước băng đội trưởng và các cuộc đàm phán về hợp đồng mới vẫn đang lâm vào bế tắc.

2 đội khởi đầu trận đấu khá cân bằng và không có nhiều tình huống nguy hiểm đươc tạo ra. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và chỉ nổi bật với 4 chiếc thẻ vàng trong đó Inter phải nhận tới 3.

Bước vào hiệp 2, HLV Luciano Spaletti tung liền 2 cầu thủ João Mário vào sân thay cho Roberto Gagliardini và Antonio Candreva rthay cho Matteo Politano. Hiệu ứng đến gần như ngay lập tức.

Phút 73, hậu vệ Danilo D'Ambrosio trong một pha lên tham gia tấn công đã dứt điểm uy lực từ cự ly hẹp mở tỷ số. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này của D'Ambrosio cho Inter.

Nhưng thế dẫn bàn của Inter chỉ duy trì được 2 phút. Tới phút 75, tiền đạo Manolo Gabbiadini ghi bàn ngay trong tình huống chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân thay cho Riccardo Saponara.

Kịch tính tiếp tục gia tăng khi cũng chỉ 3 phút sau đó, Inter lại vượt lên dẫn trước. Từ một pha đá phạt góc của Nezzaruzzi, hậu vệ Milan Skriniar bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Radja Nainggolan tung cú dứt điểm cực mạnh từ ngoài vòng cấm. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Inter.

Trong những phút cuối trận, Sampdoria đã vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng hàng thủ Inter đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và giữ lại trọn 3 điểm trên sân nhà.

Sampdoria tiếp tục rơi vào khủng hoảng khi đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ. Trong khi đó, chiến thắng giúp Inter nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 4 là AC Milan lên thành 4 điểm.

Đội hình ra sân
Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Dalbert, D`Ambrosio; Brozovic, Gagliardini (Mario 59'); Nainggolan (Vecino 89'), Perisic, Politano (Candreva 69'); Martínez
Sampdoria: Audero; Andersen, Tonelli, Murru, Bereszynski (Sala 81'); Ekdal (Vieira 81'), Linetty; Dennis Praet; Saponara (Gabbiadini 75'), Quagliarella, Defrel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X