Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Fiorentina: Hay không bằng may

Thứ Tư 26/09/2018 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina thi đấu rất hay trước Inter Milan ở cuộc đọ sức tại vòng 6 Serie A, nhưng đội khách lại không gặp may, để rồi nhận thất bại 1-2 trước đoàn quân của HLV Luciano Spalletti.
Inter Milan được thi đấu trên sân nhà trước Fiorentina ở cuộc đọ sức tại vòng 6 Serie A 2018/2019, nhưng đội bóng của HLV Luciano Spalletti lại nhập cuộc không  tốt, bị đội khách lấn lướt về thế trận.

Phút thứ 3 của trận đấu, Fiorentina có pha tấn công rất nguy hiểm, bóng được chuyền cho Kevin Mirallas ở bên cánh trái, cầu thủ này xử lý khéo léo, sau đó tung cú dứt điểm căng, may mắn cho đội chủ sân Giuseppe Meazza là bóng lại đi trúng cột dọc.
Kết quả trận Inter Milan vs Fiorentina 2-1 vòng 6 Serie A 201819 hình ảnh
Inter Milan


Sau khoảng thời gian gần 10 phút bị đối phương chơi lấn lướt, Inter Milan dần lấy lại thế trận và gây sức ép trở lại . Phút 18, Ivan Perisic nhận bóng từ đồng đội ở bên cánh phải, tiền vệ người Croatia tung cú dứt điểm rất quyết đoán, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ở khoảng thời gian sau đó, Inter Milan và Fiorentina chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Phút 32, Federico Chiesa cướp được bóng từ sai lầm của Marcelo Brozovic, anh chọc khe rất thuận lợi cho Giovanni Simeone đối mặt với thủ môn Samir Handanovic. Mặc dù ở góc sút rất thuận lợi, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 lại dứt điểm quá hiền, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội khách.

Có lẽ, Giovanni Simeone sẽ phải hối tiếc hơn nữa với pha bỏ lỡ này vì chỉ 10 phút sau, đội bóng của anh đã phải nhận bàn thua. Cụ thể, ở phút 42, Vitor Hugo đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, khi cản phá đường tạt bóng của Inter Milan bên cánh phải. Sau khi sử dụng công nghệ VAR, trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng 11. Trên chấm phạt đền Mauro Icardi đánh bại thủ thành Alban Lafont mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua ở những phút cuối của hiệp 1 nên bước vào hiệp 2, Fiorentina đã thi đấu rất quyết tâm. Những pha tấn công biên và trung lộ ở tốc độ cao của đội khách gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Phút 53, Federico Chiesa nhận bóng từ đồng đội ở trước vòng cấm của Inter Milan, ở cự ly khoảng 25m, cầu thủ này thực hiện cú dứt điểm căng bằng chân phải, bóng đập người hậu vệ Milan Skriniar đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Samir Handanovic bên phía đội chủ nhà.

Sau bàn thắng của Federico Chiesa trận đấu diễn ra rất sôi nổi. Cả Inter Milan và Fiorentina đều không muốn bị chia điểm nên chơi tấn công, tạo ra thế trận mở khá hấp dẫn. Hai đội có những cơ hội ghi bàn của riêng mình, nhưng trong một ngày mà thần may mắn song hành thì Nerazzurri đã được hưởng niềm vui.

Phút 77, hàng thủ của Fiorentina mắc sai lầm, Danilo D'Ambrosio cướp được bóng sau đó phối hợp một hai với Mauro Icardi, sau đó nhanh chân dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter Milan. Ở pha bóng này, thủ thành đội khách đã đoán được hướng dứt điểm của Danilo D'Ambrosio và chạm được tay vào bóng, nhưng vẫn không thể cứu thua.

Đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-1, Inter Milan nối dài mạch trận thắng trên mọi đấu trường lên con số 3. Hiện tại, sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Luciano Spalletti có 10 điểm, tạm đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Fiorentina cũng có 10 điểm, nhưng đứng thứ 3 do hơn Nerazzurri về chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X