Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-0 Cagliari: Chiến thắng thứ 3 liên tiếp đưa Nerazzurri vào Top 4

Chủ Nhật 30/09/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bàn thắng của Lautaro Martinez và Matteo Politano đã giúp Inter Milan có chiến thắng 2-0 trước Cagliari để tạm thời chen chân vào Top 4 Serie A.
Bàn thắng
Inter: Martinez (12'), Politano (89')

Sau khởi đầu không thực sự tốt giai đoạn đầu mùa với vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 4 trận đấu, các cầu thủ Inter Milan đang hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua. Trước khi có cuộc tiếp đón Cagliari ở vòng 7 Serie A, đoàn quân của HLV Luciano Spaletti đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận.


Ở trận đấu với Cagliari đêm qua, Inter ra sân với đội hình gồm nhiều sự thay đổi về nhân sự, trong đó có việc thủ quân Mauro Icardi và cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic, tiền vệ Marcelo Brozovic hay trung vệ Milan Skriniar ngồi trên băng ghế dự bị. HLV Spaletti muốn giành sức cho các trụ cột trước chuyến làm khách tới sân của PSV tại Champions League giữa tuần tới.

Tuy chỉ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đặc biệt là trên hàng công, nhưng Inter Milan vẫn tạo dựng được thế trận rất tốt. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, lợi thế sân nhà đã giúp Neazzurri có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ đường tạt bóng bên cánh trái của Dalbert, tiền đạo Lautaro Martinez có pha đánh đầu lái bóng. Dù thủ thành Alessio Cragno đã đổ người chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu được bàn thua cho Cagliari.

Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Inter Milan thi đấu khá thoải mái. Tuy nhiên, suốt phần còn lại của hiệp 1, dù tạo thêm được vài cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến Inter không thể có thêm bàn thắng. Với Cagliari, 45 phút đầu tiên họ không tung ra nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, các cơ hội nguy hiểm không được 2 đội tạo ra nhiều. Phải tới phút 72 mới có tình huống đáng xem, khi bóng được đưa vào lưới Inter Milan sau tình huống phối hợp đá phạt góc của các cầu thủ Genoa. Tuy nhiên, sau khi xem lại từ công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng, khi hậu vệ Daniele Dessena đã dùng tay chơi bóng.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với 1 bàn thắng được ghi, nhưng tới phút 89, đội chủ nhà có bàn thắng ấn định tỷ số khá may mắn. Từ quả đá phạt góc, hậu vệ Cagliari phá không dứt khoát đến chân của Matteo Politano và cầu thủ trẻ này dứt điểm đưa bóng khẽ chạm chân một cầu thủ đội khách đổi hướng làm bó tay thủ môn Cragno.

Chiến thắng trước Cagliari là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Inter Milan và là chiến thắng thứ 3 tại Serie A, qua đó giúp đội bóng của HLV Spaletti vượt mặt Lazio để leo lên thứ 4 trên BXH với 13 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 8 điểm và đội nhì bảng Napoli 2 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Miranda, Dalbert, Gagliardini (Brozovic 57'), Valero (Vecino 83'), Candreva (Perisic 70'), Nainggolan, Politano, Martinez
Cagliari: Cragno; Farago, Klavan (Pisacane 46'), Andreolli, Srna, Barella, Bradaric (Pedro 60'), Dessena, Ionita, Pavoletti, Sau (Farias 71')

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X