Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-0 Benevento: Trở lại Top 3

Chủ Nhật 25/02/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội bét bảng Benevento đã giúp Inter Milan tạm thời trở lại vị trí thứ 3 trên BXH.
Bàn thắng
Inter: Skriniar (66'), Ranocchia (69')


Từng là đội bóng dẫn đầu BXH, có cơ hội rất lớn để tìm kiếm danh hiệu vô địch, nhưng Inter Milan đã bất ngờ sa sút thời gian qua khi chỉ thắng 1/10 trận tại Serie A. Từ vị thế của đội bóng dẫn đầu, lúc này đoàn quân của HLV Luciano Spalletti rơi xuống vị trí thứ 5 và phải cạnh tranh quyết liệt suất dự Champions League.

Ở trận đấu sớm vòng 25 đêm qua, Inter có cơ hội lớn để trở lại Top 3 khi chỉ phải gặp đội bét bảng Benevento trên sân nhà Giuseppe Meazza. Đây cũng là nơi mà Benevento có được điểm số đầu tiên sau 14 vòng đấu toàn thua giai đoạn đầu mùa, khi có trận hòa 2-2 với AC Milan.

Bước vào trận đấu này, HLV Spalletti tung ra sân đội hình rất mạnh. Tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi trở lại, nhưng ngồi trên băng ghế dự bị. Vì thế, niềm hy vọng được đặt cả vào Ivan Perisic và tân binh Rafinha. Với thực lực hơn hẳn, Inter sớm tạo thế trận vượt trội. Phút thứ 9, Veccino kiến tạo cho Candreva thoát xuống nhưng tuyền thủ Italia không tận dụng thành công.
Inter Milan 2-0 Benevento Trỏ lại Top 3 hinh anh


Liên tục những phút sau đó, Gagliardini, Perisic hay Danilo D’Ambrosio có cơ hội dứt điểm nhưng sự thiếu chính xác đã khiến các cầu thủ chủ nhà không thành công. Về phía Benevento, cả hiệp 1 đội khách chỉ có một cơ hội ở phút 29, nhưng Coda đã không thắng được thủ thành Handanovic cũng như sự bọc lót kịp thời của Ranocchia. Hai đội chấp nhận rời sân nghỉ giữa hiệp với kết quả hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Inter vẫn chiếm ưu thế trên sân nhưng không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Phải tới phút 66, Milan Skriniar đánh đầu nối từ cú đánh đầu của Matias Veccino để mở tỉ số cho đội chủ nhà. Và chỉ đúng ba phút sau, bàn thắng thứ 2 lại đến với Inter và cũng từ một cú đánh đầu. Juan Cancelo đá phạt treo bóng thuận lợi để trung vệ Andrea Ranocchia chọn đúng vị trí để lắc đầu ghi bàn.

Khó khăn càng thêm chồng chất khó khăn với Benevento, khi những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng chưa thành họ phải rơi vào cảnh thiếu người, khi phút 81, Nicolas Viola còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tỷ số 2-0 được giữ tới hết trận và với kết quả này, Inter tạm thời trở lại Top 3 với 51 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Cancelo, Ranocchia, Skriniar, D’Ambrosio; Vecino, Gagliardini; Candreva, Rafinha (Karamoh 65'), Perisic (Brozovic 81'); Eder.
Benevento (4-2-3-1): Puggioni; Sagna, Djimsiti, Tosca, Letizia; Sandro Del Pinto 66'), Viola; Brignola, Djuricic (Cataldi 46'), Guilherme; Coda (Diabate 85').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X