Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Torino: Mất 2 người, Nerazzurri đành thua ngược

Thứ Hai 04/04/2016 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cơn địa chấn đã xảy ra ở Giuseppe Meazza vào đêm qua, khi Inter Milan dù được đánh giá cao hơn, có bàn thắng dẫn trước cùng lợi thế sân nhà vẫn để thua ngược Torino với tỷ số 1-2.

Với 5 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà cùng thành tích đối đầu áp đảo (thắng 16 và chỉ thua 1 trong 23 lần chạm trán gần nhất), Inter tràn đầy tự tin khi tiếp đón Torino. Sự hưng phấn càng được tăng thêm khi tiền đạo Mauro Icardi thực hiện thành công quả đá 11m ở phút 17 giúp đội chủ nhà vượt lên.
Inter Milan 1-2 Torino Mat 2 nguoi, Nerazzurri danh thua nguoc hinh anh
 


Những tưởng pha lập công thứ 4 trong 5 trận sân nhà gần đây của Icardi sẽ khởi đầu cho một cơn mưa bàn thắng, nhưng rút cục Inter đã không thể vùi dập đối phương. Không những vậy, mọi chuyện còn thay đổi rất nhanh theo chiều hướng bất lợi cho họ ở đầu hiệp 2.

Chỉ 2 phút sau khi thủ thành Samir Handanovic để Cristian Molinaro chọc thủng lưới từ góc hẹp gỡ hòa cho Torino (55’), Inter chỉ còn chơi với 10 người do Joao Miranda phải nhận thẻ vàng thứ 2 (57’). Đến phút 72, quân số của Inter thậm chí giảm thêm khi Yuto Nagatomo bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Đã thế, trọng tài còn cho đội khách được hưởng một quả penalty gây tranh cãi, và Andrea Belotti đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để đưa Torino vượt lên. Với việc chỉ còn lại 9 người trên sân, tìm kiếm bàn thắng trở thành nhiệm vụ quá khó dành cho Inter, đội có tới 10 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ ở Serie A mùa này.


Kết quả là thầy trò HLV Roberto Mancini đành phải chấp nhận rời sân tới thất bại 1-2. Trận thua này khiến Inter không thể tận dụng cú sảy chân của Fiorentina (mới bị Sampdoria cầm chân 1-1) để chen chân vào top 4 BXH Serie A. Sau 31 lượt trận, Fiorentina vẫn đang hơn Inter 1 điểm (56 so với 55).

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; Santon (Eder 85), Miranda, Jesus, Nagatomo; Medel, Brozovic; Ljajic (Murillo 59), Palacio, Perisic; Icardi (Biabiany 71)
Torino: Padelli; Moretti, Jansson, Bovo; Bruno Peres, Obi (Baselli 56), Vives (Gazzi 67), Benassi (Farnerud 79), Molinaro; Belotti, Maxi Lopez
 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X