Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Sassuolo: Xa dần Top 4

Chủ Nhật 13/05/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Inter Milan đã tự hủy hoại giấc mơ dự Champions League 2018/19 khi bất ngờ để thua trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Sassuolo trên sân nhà Meazza.
BÀN THẮNG
Inter: Rafinha (80')
Sassuolo: Politano (25'), Berardi (72')


Trước khi Inter Milan bước vào trận đấu với Sassuolo ở vòng 37 Serie A vào rạng sáng nay (13/5), khoảng cách giữa họ với Lazio chỉ là 2 điểm (69 so với 71). Nếu đánh bại Sassuolo, Inter sẽ tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 của Lazio.

Vì lý do đó mà Inter đã thi đấu đầy quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Abisso. Tuy nhiên, do quá nóng vội nên các chân sút của đội bóng này như Perisic, Icardi hay Rafinha lại không thể xuyên thủng được mành lưới đối phương.

Trong khi Inter còn chưa biết làm sao để đánh bại Consigli thì các vị khách Sassuolo đã may mắn tìm được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công Politano ở phút 25. Khi đó, Politano đã có pha dứt điểm chìm hiểm hóc từ một pha đá phạt ngay sát vòng cấm, qua đó giúp Sassuolo vượt lên ngay tại Meazza.


Bất ngờ để thua trước, Inter buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trong phần còn lại của hiệp 1 và ở cả hiệp 2, Inter gần như bất lực trước lối đá kỷ luật của Sassuolo.

Phút 72, Sassuolo nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 sau pha solo rồi sút bóng vào góc cao khung thành Handanovic của Berardi. Đây là tình huống mà các cầu thủ Inter thi đấu hời hợt và để cho Berardi thoải mái tung hoành.

Trong phần còn lại của trận đấu, Inter chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công tân binh Rafinha ở phút 80.

Thua trận, Inter vẫn đứng thứ 5 trên BXH Serie A với 69 điểm còn Sassuolo xếp thứ 11 khi có 43 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic, Ranocchia (Valero 77'), D'Ambrosio, Cancelo, Skriniar, Perisic, Candreva (Karamoh 58'), Vecino, (Martins 71'), Brozovic, Rafinha, Icardi.
Sassuolo: Consigli, Acerbi, Dell'Orco, Lemos (Letschert 84'), Rogerio, Adjapong, Missiroli, Magnanelli, Duncan, Politano (Babacar 71'), Berardi (Ragusa 79').


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X