Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Lazio: Thất bại sốc

Thứ Hai 21/12/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Inter đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trước Lazio đang chìm trong khủng hoảng. Dù vậy, họ vẫn giữ ngôi đầu trước khi Serie A bắt đầu nghỉ Đông.

Trước trận đấu, mọi lợi thế đều đứng về phía Inter. Họ được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Lazio đang chìm trong cơ khủng hoảng (không thắng 7 trận liên tiếp ở Serie A). Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo hướng không ai có thể ngờ tới.

Inter Milan 1-2 Lazio That bai soc hinh anh

Lazio đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Inter với cú đúp của Candreva. Chiến thắng quý giá này đã tạm thời cứu rỗi số phận của HLV Pioli. Trong khi đó, với Inter, dù họ vẫn bảo toàn được ngôi đầu bảng khi Serie A bắt đầu nghỉ Đông nhưng giờ đây, đoàn quân của HLV Mancini chỉ hơn Fiorentina đúng 1 điểm. Juventus cũng áp sát ngay phía sau với chỉ 3 điểm ít hơn.

Khá bất ngờ khi Lazio mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 5, họ đã tìm được bàn thắng vào lưới Inter. Từ pha đá phạt góc, Biglia thực hiện đường chuyền cho Candreva băng lên dứt điểm tuyến hai, tung lưới Handanovic.

Mùa này, Inter thường bị khớp sau khi bị thủng lưới sớm. Trận đấu với Lazio không phải ngoại lệ. Trước đối thủ chủ động lui về thi đấu phòng ngự phản công, Nerazzurri hầu như bế tắc trong phương án tiếp cận khung thành Lazio.

Không những vậy, hàng thủ Inter luôn bị đặt vào thế báo động trước đôi cánh đầy tốc độ của Lazio, Felipe Anderson và Candreva. Phút 61, những nỗ lực trong vô vọng của Inter bất ngờ thành công. Từ đường chọc khe đầy tinh tế của Ivan Perisic, Mauro Icardi băng xuống dứt điểm tung lưới thủ thành Berisha, san bằng tỷ số.

Trong những phút còn lại, Inter kiểm soát thế trận nhưng không thể chọc thủng lưới Lazio. Không những vậy, Melo còn phạm lỗi ngớ ngẩn với cầu thủ Milinkovic-Savic của Lazio trong vòng cấm, khiến cho Inter phải hứng chịu quả phạt đền ở phút 87. Trên chấm 11 mét, Candreva đã không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số lên 2-1.

Thảm họa với Inter chưa dừng lại ở đó, ít phút sau, Melo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90. Sau đó, Lazio cũng bị mất người khi cầu thủ Milinkovic-Savic nhận thẻ vàng thứ 2. Trận đấu kết thúc với thất bại với tỷ số 1-2 của Inter.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter:
Handanovic; Montoya, Miranda, Murillo, Telles (Palacio 89’); Melo, Medel, Biabiany (Brozovic 58’), Jovetic (Ljajic 58’), Perisic; Icardi.
Lazio: Berisha; Konko, Mauricio, Hoedt, Radu; Milinkovic-Savic, Parolo, Biglia; Felipe Anderson (Keita 83’), Matri (Dordevic 74’), Candreva (Patric 90’+5).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X