Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 Roma: Lỡ cơ hội vàng

Chủ Nhật 21/04/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của AC Milan khi để Inter Milan cầm hòa 1-1 ở cuộc đọ sức tại vòng 33 Serie A diễn ra rạng sáng nay 21/4.
Do AC Milan bị Parma cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm vòng 33 Serie A nên Roma chỉ cần đánh bại Inter Milan là sẽ chiếm vị trí thứ 4 của đội chủ sân San Siro. Mặc dù có bàn mở tỉ số từ sớm nhưng thầy trò HLV Claudio Ranieri đã để lỡ cơ hội vàng khi bị đối thủ cưa điểm trên sân Giuseppe Meazza.

Ở chuyến làm khách trước Inter Milan, Roma nhập cuộc thận trọng, chọn lối chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, đội chủ nhà dâng cao đội hình, chơi tấn công và dồn ép “Bầy sói” ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 8, Inter Milan có cơ hội mở tỉ số trận đấu khi Lautaro Martinez đánh đầu rất căng từ pha tạt bóng của đồng đội. Tiếc rằng, cú dứt điểm của cầu thủ này lại không thắng được thủ môn Antonio Mirante bên phía đội khách.

6 phút sau khi Lautaro Martinez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Inter Milan, đội chủ nhà đã phải nhận gáo nước lạnh. Theo đó, phút 14, Roma tổ chức phản công nhanh, Dzeko chuyền bóng cho Stephan El Shaarawy bên cánh trái, cầu thủ này dẫn bóng vào trung lộ, loại bỏ 2 hậu vệ của Inter Milan sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ môn Handanovic mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới trước, HLV Luciano Spalletti chỉ đạo các học trò chơi tấn công với tốc độ cao hơn. Tuy nhiên, Inter Milan đã gặp vô vàn khó khăn trước chiếc xe buýt hai tầng mang tên Roma. Đội chủ nhà đã phải sử dụng khá nhiều những pha dứt điểm từ xa, nhưng đều không hiệu quả.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Inter Milan miệt mài tấn công còn Roma trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 61, hàng thủ của “Bầy sói” mắc sai lầm khi để lọt Ivan Perisic, cầu thủ này đã đánh đầu chuẩn xác ở góc hẹp từ đường chuyền của Danilo D'Ambrosio, san bằng tỉ số cho Inter Milan.

Bàn thắng của Ivan Perisic giúp trận đấu sôi nổi hơn ở khoảng thời gian sau đó. Hai đội chơi cởi mở hơn, nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra, nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công. Chung cuộc, Inter Milan và Roma hòa nhau với tỉ số 1-1.

Với trận hòa này, Inter Milan chắc chân ở vị trí thứ 3 với 61 điểm sau 33 trận đấu. Trong khi đó, Roma đứng ở vị trí thứ 5 với 55 điểm, kém AC Milan, đội xếp trên đúng 1 điểm và hơn Atalanta 2 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X