Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 (pen 3-4) Lazio: Cái chết trên chấm luân lưu 11m

Thứ Sáu 01/02/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan thất bại trên loạt đấu súng cân não trước Lazio, qua đó nhìn đối thủ giành vé vào chơi ở vòng bán kết Coppa Italia 2018/2019.
4 mùa giải gần đây, Juventus đều giành chức vô địch Coppa Italia, nhưng ở trận tứ kết diễn ra đêm qua, “Bà đầm già” thành Turin đã thua sốc 0-3 trước Atalanta, qua đó trở thành cựu vương ở sân chơi này.

Juventus bị loại khỏi Coppa Italia 2018/2019 mở ra cơ hội lớn cho AC Milan, Fiorentina, Lazio và Inter Milan. Bởi vậy, không khó hiểu, khi trận chiến giữa Inter Milan và Lazio diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến phút chót.

Đây là trận đấu mà Inter Milan được chơi trên sân nhà nên đội bóng của HLV Luciano Spalletti đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ. Mặc dù vậy, Lazio cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bắt nạt, khi chủ động chơi đôi công với đội chủ nhà.

Sự cởi mở trong cách chơi của hai đội giúp khán giả được chứng kiến trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Tuy nhiên, điều mà các cổ động viên hai đội, khán giả trung lập muốn là bàn thắng lại đến rất muộn.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Inter Milan và Lazio liên tục bắn phá cầu môn của nhau, có nhiều cơ hội ghi bàn rất ngon ăn được tạo ra, nhưng sự vụng về của các tiền đạo đã khiến trận cầu đói bàn thắng.

Cũng phải nói rằng, ở trận đấu này thủ môn Samir Handanovic (Inter Milan) và Thomas Strakosha (Lazio) đã thi đấu rất xuất sắc. Mặc dù nhiều lần phải 1 chọi 1 với tiền đạo đối phương, nhưng hai “người nhện” này vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.

Hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, Inter Milan và Lazio bước vào hiệp phụ để phân định thắng bại. Phút 108, Immobile khống chế bóng gọn gàng từ đường chuyền của Caicedo, sau đó dứt điểm chuẩn xác hạ gục Samir Handanovic mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Immobile là chất xúc tác giúp trận chiến giữa Inter Milan và Lazio diễn ra quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính hơn. Ngay sau khi nhận bàn thua, đội chủ nhà đã dâng cao đội hình dốc toàn lực cho mặt trận tấn công.

Phút 120+5, Inter Milan được hưởng quả phạt đền, tiền đạo Mauro Icardi đã thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, qua đó đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu cân não để tìm ra đội thắng cuộc.

Ở loạt đấu súng, hai cầu thủ của Inter Milan là Lautaro Martínez và Nainggolan đá hỏng. Bên kia chiến tuyến, chỉ có mình cầu thủ Durmisi không thực hiện thành công. Kết quả sút luân lưu Lazio thắng 4-3 trước Inter Milan, qua đó theo chân AC Milan, Fiorentina và Atalanta vào bán kết Coppa Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X