Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 Juventus: Ronaldo giải cứu "Lão bà"

Chủ Nhật 28/04/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ghi siêu phẩm giúp Juventus cầm hòa Inter Milan ở trận đấu sớm vòng 34 Serie A 2018/2019 diễn ra rạng sáng 28/4.
BÀN THẮNG
INTER: Nainggolan (7’)
JUVENTUS: Ronaldo (62’)

Ở vòng 34 Serie A 2018/2019, Juventus hành quân đến Giuseppe Meazza mà không có sự phục vụ của 6 cầu thủ vì chấn thương. Do đó, không quá khó hiểu khi “Bà đầm già” thành Turin nhập cuộc không tốt, chơi lép vế trước Nerazzurri.

Phút thứ 7, Inter Milan được hưởng quả phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, hàng thủ của Juventus phá bóng giải nguy, nhưng trái bóng đã tìm đến chân của Matteo Politano, cầu thủ này khống chế và chuyền bổng cho Radja Nainggolan trước vòng cấm.

Radja Nainggolan với khả năng sút xa cực tốt của mình đã quyết định vuốt bóng sống, cú dứt điểm của tiền vệ này rất căng và hiểm khiến thủ thành Szczesny dù bay người hết cỡ, nhưng vẫn bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Tỉ số là 1-0 cho Inter Milan.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Inter Milan tiếp tục chơi tấn công, dồn ép Juventus. Phút 11, Mauro Icardi có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, nhưng tiền đạo này lại dứt điểm vô duyên đưa bóng đi lên khán đài.

Một phút sau khi Mauro Icardi bỏ lỡ cơ hội, Stefan de Vrij bật cao đánh đầu từ pha đá phạt góc của đồng đội, cú dứt điểm của cầu thủ này đi trúng khung thành, nhưng thủ thành Szczesny đã phản xạ xuất sắc, cứu thua cho Juventus.

Sau khoảng 15 phút bị Inter Milan chơi lấn lướt, Juventus dần kiểm soát thế trận. Phút 18, “Lão bà” tổ chức tấn công trung lộ, Ronaldo nhả bóng về tuyến 2 cho Filippo Bernardeschi dứt điểm căng bằng chân trái. Cú sút của cầu thủ này rất căng, nhưng lại đưa bóng đi cao hơn cầu môn của Inter Milan.

Phút 30, Inter Milan được hưởng quả phát góc bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm địa, các hậu vệ của Juventus lúng túng trong việc cản phá tạo điều kiện cho Mauro Icardi có cơ hội dứt điểm cận thành. Nhưng, lần này may mắn đã đứng về phía đội khách khi cú sút của tiền đạo người Argentina đập đúng người Blaise Matuidi.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Juventus đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều đợt hãm thành, “Lão bà” đã làm được điều mình muốn. Phút 62, Miralem Pjanic có pha giật gót thông minh để Ronaldo dứt điểm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm. Cú sút rất khó của Ronaldo khiến thủ thành Samir Handanovic chỉ còn biết nhìn bóng bay vào lưới.

Sau khi Ronaldo đưa trận đấu về vạch xuất phát, Inter Milan và Juventus chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Hai đội đã có những cơ hội để ghi bàn, tiếc rằng các chân sút của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng. Chung cuộc, Inter Milan và Juventus hòa nhau với tỉ số 1-1.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
INTER: Handanovic; D’Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino, Brozovic; Politano (Mario, 80’), Nainggolan (Valero, 74’), Perisic; Icardi (Lautaro, 82’).
JUVENTUS: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro (Spinazzola, 49’); Can, Pjanic, Matuidi (Kean, 60’); Cuadrado, Bernardeschi (Pereira, 86’), Ronaldo.

Ronaldo cán mốc 600 bàn
Pha lập công gỡ hòa 1-1 cho Juventus trong trận Derby d’Italia rạng sáng nay chính là bàn thắng thứ 600 của Ronaldo trong sự nghiệp cấp CLB, gồm 5 bàn với Sporting, 118 - Man United, 450 - Real Madrid và 27 - Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X