Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 0-1 Sassuolo: Thất bại cay đắng vào phút chót

Thứ Hai 11/01/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Inter Milan đã phải trả cái giá rất đắt bằng bàn thua ở phút bù giờ thứ 5. Thất bại này đã khiến Nerazzurri mất chức vô địch lượt đi Serie A vào tay Napoli.

Bước vào vòng hạ màn với 1 điểm nhiều hơn 2 đối thủ xếp sau (Napoli và Fiorentina), Inter Milan sẽ vô địch lượt đi Serie A nếu giành trọn 3 điểm trước Sassuolo. Mục tiêu tưởng chừng đơn giản hóa ra lại quá khó khăn với thầy trò Mancini! Không những không thể đánh bại Sassuolo, đoàn quân áo xanh – đen còn phải chuốc lấy thất bại ngay tại sân nhà Giuseppe Meazza.

Inter Milan 0-1 Sassuolo That bai cay dang vao phut chot hinh anh
 

Cay đắng thay, bàn thua mà Inter Milan phải nhận lại đến ở những giây cuối cùng của trận đấu trên chấm phạt đền. Với thất bại này, thầy trò Mancini đã mất chức vô địch lượt đi Serie A vào tay Napoli, đội bóng sau đó đã đè bẹp Frosinone với tỉ số 5-1. Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ 3 trên sân nhà của Inter Milan ở Serie A mùa này. Trước đó, thầy trò Mancio từng trắng tay khi tiếp Fiorentina và Lazio.

Không nói, ai cũng biết điểm mạnh nhất của Inter ở mùa giải này là sự chắc chắn của hàng thủ. Nhưng ngược lại, hàng công của Mancini lại gặp quá nhiều vấn đề khi thiếu hẳn 1 chuyên gia có khả năng kiến thiết và tạo ra đột biến.

Ở trận tiếp Sassuolo vừa qua, Inter Milan cũng vậy! Họ kiểm soát trận đấu khá tốt trước Sassuolo trong 45 phút đầu tiên. Tuy vậy, trước đội hình chủ động chơi thấp của đội khách, Nerazzurri không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ rệt. Khi có cơ hội thì Icardi và Ljajic lại bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc.

Thế trận trên tiếp tục lặp lại ở hiệp đấu thứ 2. Trong thế bế tắc của hàng công, HLV Mancini đã lần lượt tung Palacio và Jovetic vào sân. Thực tế, đội chủ nhà đã có không ít cơ hội rõ rệt để mở tỉ số nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Sassuolo. Cũng phải thừa nhận rằng thủ thành Consigli của đội khách đã có 90 phút đầy ấn tượng ở sân Giuseppe Meazza.

 

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Inter Milan đã phải trả giá đầy đau đớn ở phút 90+5, sau khi Miranda phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Barardi dễ dàng đánh bại Handanovic mang về thắng lợi nghẹt thở 1-0 cho Sassuolo.

Với chiến thắng này, Sassuolo đã vượt qua Milan, vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu. Ngược lại, Inter Milan đã không thể vô địch lượt đi dù họ đã dẫn đầu BXH trong phần lớn thời gian kể từ đầu mùa. Sau vòng 19, thầy trò Mancini đã kém Napoli 2 điểm.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Inter:
Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Brozovic, Kondogbia (Jovetic 86'), Medel (Guarin 90'); Perisic (Palacio 64'), Icardi, Ljajic.
Sassuolo: Consigli; Peluso, Cannavaro, Acerbi, Vrsaljko; Missiroli, Magnanelli, Duncan (Biondini 84'); Berardi, Falcinelli (Defrel 72'), Sansone (Flores 81').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X