Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 0-1 Parma: Sân nhà hóa tử địa với Nerazzurri

Chủ Nhật 16/09/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu được định đoạt bởi 1 cú sút xa thành bàn cực kỳ đẹp mắt của hậu vệ trẻ Federico Dimarco bên phía Parma.
Tiếp đón tân binh Parma có vẻ như đã khiến Inter Milan có phần chủ quan. HLV Luciano Spalletti đã để tiền đạo chủ lực Mauro Icardi nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị.

Theo thống kê, Inter Milan cầm bóng tới 73% và có 28 cú sút, gấp 3 lần so với Parma. Tuy nhiên, hiệu quả hiệu quả lại có tỉ lệ nghịch. Những cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu đều thuộc về đội bóng tân binh.
Kết quả trận đấu Inter Milan vs Parma 0-1 vòng 4 Serie A 201819 hình ảnh
Các chân sút Inter tiếp tục có một trận đấu hết sức vô duyên


Chơi phòng ngự chặt nhưng Parma luôn đặt Inter Milan vào tình trạng nguy hiểm trong những pha phản công nhanh. Tâm điểm trong lối chơi của đội khách là tiền đạo Gervinho, cầu thủ có khả năng đi bóng cực kỳ lắt léo và tốc độ.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu cũng đến từ Gervinho. Ngôi sao Bờ Biển Ngà dốc bóng từ phía sân nhà đến tận vòng cấm của Inter nhưng đáng tiếc anh lại không chiến thắng được Handanovic trong pha ra chân cuối cùng.

Trong khi đó, Inter thường xuyên phải sử dụng những cú sút từ xa do không thể tiếp cận khung thành của Parma. Tiền đạo Keita Balde được trao cơ hội thay thế Icardi nhưng thi đấu mờ nhạt trong suốt 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Spalletti đưa Icardi vào sân nhưng tình hình không được cải thiện. Parma vẫn chủ động nhường thế trận nhưng họ lại tranh chấp quyết liệt ngay trước vòng cấm địa, qua đó đội chủ nhà chỉ còn cách tạt cánh đánh đầu hoặc sút xa thử vận may.

Cầm bóng, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Nerazzurri phải trả giá bằng bàn thua ở phút 80. Từ 1 khoảng cách khá xa ngoài vòng cấm, hậu vệ 21 tuổi Federico Dimaco sút mu má ngoài rất căng, bóng găm vào góc cao khung thành, trong khi Handanovic chỉ còn biết đứng chôn chân.

Bị dẫn điểm, lối chơi của Inter càng trở nên tối tăm, khi vẫn chỉ là những đường bóng câu bổng vào vòng cấm đối phương, nhưng hoặc là không chính xác, hoặc là không xuyên thủng được hàng thủ đầy tập trung và quyết tâm của Parma. Cuối trận, thậm chí Inter còn suýt phải nhận bàn thua thứ hai. Cựu binh Gervinho vượt qua 3 cầu thủ Inter nhưng không thắng được Handanovic trong pha đối mặt.

Như vậy Inter đã trải qua 4 trận sân nhà liên tiếp bất thắng ở Serie A (thua 3, hòa 1), kể từ khi họ vượt qua Cagliari 4-0 cuối mùa trước. Các Interista vẫn ồ ạt kéo đến sân Giuseppe Meazza, nhưng rốt cuộc mỗi lần tiếng còi mãn cuộc cất lên lại là một nỗi buồn mới!

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; D'Ambrosio (Asamoah 71’), De Vrij, Skriniar, Dalbert; Gagliardini, Brozovic; Candreva (Politano 59’), Nainggolan, Perisic; Keita (Icardi 46’).
Parma: Sepe; Iacoponi (Sierralta 77’), Bruno Alves, Gagliolo, Gobbi (Di Marco 46’); Rigoni, Stulac, Barilla; Gervinho, Inglese, Di Gaudio (Deiola 63’).

Sau 4 năm, Parma mới thắng sân khách
Đây là thắng lợi đầu tiên của Parma từ khi họ lên Serie A sau biến cố bị phá sản, nhưng đồng thời cũng là lần đầu tiên sau gần 4 năm, đội bóng vùng Emilia thắng trên sân khách tại Serie A. Lần gần nhất Parma hát khúc khải hoàn trên đất khách tại Serie A là vào tháng 9/2014, khi họ đánh bại Chievo với tỷ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X