Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 0-0 Juventus: Bữa tiệc kém vui!

Thứ Hai 19/10/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Inter Milan vs Juventus tại vòng 8 Serie A đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, bàn thắng là điều mà cả hai đội đều không thể có được.


Cả Inter Milan và Juventus đều hướng tới một chiến thắng trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Serie A. Chính vì vậy, trận Inter Milan vs Juventus, một thế trận đôi công hấp dẫn khiến người xem mãn nhãn. Mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng thành Turiin lại nhập cuộc chủ động hơn. Phong độ tốt trong những trận đấu gần đây giúp các học trò của HLV Massimiliano Allegri
nhập cuộc đầy tự tin và hưng phấn. Trong khoảng 10 phút đầu, Juve đã có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng để mở tỉ số. Tuy nhiên, lần lượt Cuadrado, Simone Zaza đều không thắng được thủ thành bên phía đội chủ nhà.
Inter Milan vs Juventus Bua tiec kem vui! hinh anh
Inter và Juventus đều bỏ lỡ rất nhiều cơ hội
Bên kia chiến tuyến, HLV Roberto Mancini chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Đội chủ nhà chơi với đội hình khá thấp nhưng những đường phản công của họ cũng vô cùng lợi hại. Phút 25, đến lượt Jovetic bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số khi không thể thắng được thủ thành Buffon trong tư thế đối mặt. Cuối hiệp 1, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cực cao khi Juventus dồn lên tìm bàn thắng. Inter Milan vì thế cũng có nhiều cơ hội để phản công hơn. Thế nhưng, cả hai bên đều phung phí những cơ hội của riêng mình qua đó không thể có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.
Mario Gotze khiến Arsenal và Juventus thất vọng
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mario Gotze khẳng định anh hạnh phúc tại Bayern Munich và không rời đội bóng bằng mọi giá. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tuyển thủ người...
Bước sang hiệp hai, thế trận dường như không có gì thay đổi khi cả hai thực hiện các tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. Phút 47, Cuadrado lần thứ hai liên tiếp đối mặt với thủ thành Handanovic, thế nhưng chân sút người Colombia tiếp tục không thể thắng thủ thành bên phía đội chủ nhà. Tới phút 69, cú đá của Khedira đã thắng được Handanovic nhưng lại bị cột dọc từ chối. Cuối trận, Juventus khẳng định tham vọng giành 3 điểm bằng việc tung liên tiếp hai tiền đạo Mandzukic và Dybala vào sân với hy vọng tạo được bất ngờ. 
Inter Milan vs Juventus Bua tiec kem vui! hinh anh 2
Hòa 0-0 khiến cả hai đội đều tiếc nuối
Tuy nhiên, sự thay đổi của HLV Allegri không phát huy tác dụng khi Juventus không thể tìm được mành lưới của đối phương. Không những vậy, đội bóng thành Turin còn suýt phải trả giá nếu các chân sút của Inter Milan chính xác hơn trong những cú đá ở phút 83 và 88. Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến hai đội phải chia điểm tại Giuseppe Meazza. Với 1 điểm có được, Inter Lan đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 17 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Juventus với 9 điểm sau 8 trận đang xếp thứ 14.

Chung cuộc: Inter 0-0 Juventus

Đội hình xuất phát:

Inter: Handanovic; Juan Jesus, Murillo, Miranda, Santon; Medel, Melo, Brozovic; Perisic, Jovetic, Icardi

Juventus: Buffon; Chiellini, Bonucci, Barzagli; Evra, Pogba, Marchisio, Khedira, Cuadrado; Zaza, Morata

Video clip tổng hợp trận đấu Inter 0-0 Juventus

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X