Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter lên kế hoạch tìm người thay thế Milito

Thứ Sáu 14/12/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù mùa giải năm nay vẫn chưa đi qua hết nửa chặng đường, nhưng BLĐ Inter Milan đã bắt đầu tiến hành những kế hoạch cho TTCN Hè 2013. Và mục tiêu tại kì chuyển nhượng sắp tới của Nerazzurri sẽ là nâng cấp hàng công. Cụ thể, Inter đang muốn chiêu mộ chân sút trẻ của Velez Sarsfield, Facundo Ferreyra.

Để đầu tư cho thương vụ này, Inter quyết tâm dành ra hơn 8 triệu bảng. Từ nay đến cuối mùa giải, BLĐ Nerazzurri hy vọng sẽ sớm hoàn tất được bản hợp đồng với Ferreyra, nhằm tránh phải những đối thủ cạnh tranh khác trên TTCN.

Facundo Ferreyra
Facundo Ferreyra

Đây đã là mùa giải thứ tư của Milito tại Giuseppe Meazza. Mặc dù năm nay đã 33 tuổi, nhưng Milito vẫn đang đóng vai trò chủ đạo trên hàng công của Inter. Điều này cũng không có gì lạ, bởi ở mùa giải năm nay, dù Inter đã có 2 sự bổ sung cho hàng công là Palacio, Cassano, nhưng đẳng cấp của cả 2 cái tên đó đều không thể so bì được với Milito. Tuy nhiên, nên nhớ năm nay Milito đã 33 tuổi, và anh không còn giữ được nền tảng thể lực sung mãn như trước. Và đối với một đội bóng đang có tham vọng trở lại mạnh mẽ như Nerazzurri, họ rất cần thêm một gương mặt trẻ, khao khát cống hiến và chất lượng hơn cho hàng công của mình.


Facundo Ferreyra, ngôi sao trẻ đang lên của Velez Sarsfield đang là ưu tiên số một của BLĐ Inter lúc này. Chân sút 21 tuổi này đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo đội nhà, khi anh đã ghi được 13 bàn sau 15 trận thi đấu. Cũng giống như khá nhiều chân sút nổi tiếng khác của Argentina, Ferreyra không nổi bật ở khả năng thi đấu càn lướt hay tì đè, nhưng anh rất mạnh với nền tảng kĩ thuật và tốc độ rất tốt. Và trong bối cảnh khan hiếm ngôi sao tấn công như ở Inter lúc này, Ferreyra có thể sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, ở TTCN Hè 2013, Inter cũng đang nhắm đến một số gương mặt cũng khá chất lượng khác như tiền vệ người Brazil, Paulinho hay hậu vệ người Chile, Igor Lichnocsky.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X