Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Lecce: Cơ hội nào cho khách?

Thứ Tư 24/09/2008 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải làm khách trước một Inter hùng mạnh đang rất vào phom, sẽ chẳng có cửa cho Lecce kiếm điểm tại Giuseppe Meazza

Lecce (vàng) sẽ trắng tay tại Meazza?

Lecce đã trở lại với Serie A sau hai năm vắng bóng nhưng rõ ràng so với những mùa bóng trước đó, họ đã suy giảm đi rất nhiều. 4 điểm sau 3 vòng đấu là một kết quả không tồi đối với một đội bóng mới trở lại. Nhưng cũng cần phải nhận thấy, những đối thủ mang về điểm số quan trọng cho đội chủ sân

Lịch thi đấu vòng 4
1h30 rạng sáng thứ 5
Atalanta - Cagliari
Bologna - Udinese
Chievo - Torino
Genoa - Roma
Inter - Lecce
Juventus - Catania
Lazio - Fiorentina
Napoli - Palermo
Reggina - Milan
Siena - Sampdoria

Chuyến làm khách của thày trò Mario Beretta tới Giuseppe Meazza còn khó khăn hơn rất nhiều. Inter đã vào guồng và quen dần với những chiến thắng. Với một lực lượng đồng đều và không có nhiều khoảng cách giữa các vị trí chính thức và dự bị. Điều này giúp cho Jose Mourinho có nhiều sự lựa chọn cho các phương án chiến thuật của mình. Trước một lịch thi đấu dày đặc, một chính sách xoay vòng sẽ được HLV người Bồ áp dụng.

Mấy ngày qua báo chí Italia đã dành quá nhiều sự quan tâm cho Jose Mourinho. Khen ngợi có, bình luận có và đám tiếu cũng có. Những lời khen về một diện mạo mới mà Mourinho đã mang lại cho Inter. Dưới thời của ông, Inter đang chuyển mình mạnh mẽ với một lối chơi tấn công đa dạng và đẹp mắt dựa trên sơ đồ 4-3-3. Nhưng cũng giống như thời ở Chelsea, Mourinho vẫn luôn thể hiện bản tính cao ngạo của một "Người đặc biệt". Mới đây nhất ông đã có những lời lẽ qua lại với giám đốc thể thao của Catania, Lo Monaco sau chiến thắng chật vật 2-1 ở vòng 2. Điều này đã làm nảy sinh một cuộc khẩu chiến giữa hai người và thu hút được sự chú ý của báo chí.

Adriano sẽ có cơ hội thể hiện mình

Nhưng với Mourinho, việc bị xăm soi đã là chuyện xảy ra như cơm bữa. Với ông kết quả trên sân cỏ mới đánh giá được tất cả. Không thể phủ nhận Inter đang có những bước tiến nhanh và mạnh sau cú bước hụt ở vòng đấu đầu tiên trước Sampdoria. Cỗ máy Nerazzurri vận hành theo sơ đồ 4-3-3 đã hoạt động khá trơn tru. Cũng cần phải nhận thấy bộ ba tấn công Mancini - Ibrahimovic - Quaresma, những người trực tiếp mang về chiến thắng cho Inter đang chơi với phong độ cao nhất. Đó là chưa kể Mourinho còn có Adriano, Cruz và tài năng trẻ Balotteli đãng khát khao thể hiện mình.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Trái ngược với sự dồi dào về lực lượng của Inter, Lecce đang không có nhiều sự lựa chọn. Niềm hy vọng lớn nhất của họ được đặt lên đôi chân của Fabio Caserta. Tiền đạo này đã liên tục nổ súng trong hai trận đấu gần đây và trực tiếp mang về những điểm số cho đội quân của Beretta. Nhưng chỉ trông chờ vào một cá nhân là không đủ bởi Inter quá mạnh so với những Chievo hay Siena. Hơn nữa, ĐKVĐ đang cần một chiến thắng để khởi động cho trận derby Milano diễn ra cuối tuần này. Khó có cửa cho Lecce mong có điểm tại Giuseppe Meazza.

Đội hình dự kiến:

Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Materazzi, Chivu; Vieira, Cambiasso, Zanetti; Mancini, Adriano, Balotelli
Lecce: Benussi; Polenghi, Stendardo, Diamoutene, Antunes; Giacomazzi, Zanchetta, Ariatti; Caserta; Cacia, Tiribocchi

Dự đoán: Inter thắng 2-0

Cũng được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này, Juventus nhiều khả năng sẽ có trọn 3 điểm trước Catania. Dù không có được thủ thành Buffon và tiền đạo người Pháp vì chấn thương nhưng đây không phải là một điều quá lo ngại đối với HLV Carlo Ancelotti. Thủ môn người Áo Manninger sẽ tiếp tục được tin tưởng trong vài trò người trấn giữ khung thành. Trên hàng công, cặp tiền đạo Iaquinta - Amauri đã chơi khá hay trong những trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, Ranieri còn có Del Piero vẫn giữ được phong độ đỉnh cao. Trước một lịch thi đấy dày đặc, Ranieri sẽ phải có những tính toán hợp lý nhằm bảo toàn lực lượng vốn không thực sự dồi dào của Bianconeri.

Trong khi đó, Roma sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Genoa. Dù đã có được chiến thắng tương đối thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Reggina ở vòng trước, nhưng điều đó chưa có nghĩa là Giallorrosi đã tìm lại được sức mạnh đích thực của mình. Genoa sẽ là một thước đo chuẩn xác nhất đánh giá liệu đội bóng thành Rome đã thực sự trở lại.

La Quế

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X